เซอร์ปลื้มฟอร์มวาเลนเซียมั่นใจมีดีกว่านี้อีก


เซอร์ปลื้มฟอร์มวาเลนเซียมั่นใจมีดีกว่านี้อีก




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้ม อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยิงประตู 2 นัดติดช่วยทีม ปีศาจแดง บุกชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 เชื่อฟอร์มจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้มากขึ้นแล้ว โดยหวังให้ยิงประตูสม่ำเสมอ เพราะเป็นจุดอ่อนเดียว นอกนั้นดีหมดแล้ว


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกค่าตัวแพงชาวเอกวาดอร์ ฮีโร่พังประตูโทนช่วยทีมบุกชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก ถึงแดนหมีขาว ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่าเริ่มทำผลงานเข้าตา และใกล้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนประจักษ์แล้วว่า จะเป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญของทีมในการล่าความสำเร็จ
 

เฟอร์กูสัน ควักเงินกว่า 17 ล้านปอนด์ (ราว 950 ล้านบาท) ซื้อ วาเลนเซีย  ปีกฝีเท้าดี แต่ชื่อชั้นธรรมดา มาจาก วีแกน แอธเลติก ในฐานะตัวแทนของแข้งเบอร์ 1 โลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และหลังจากมีช่วงเริ่มต้นที่ตะกุกตะกัก วาเลนเซีย เริ่มเล่นดีขึ้น และประตูโทนนาทีที่ 86 ในเกมที่สนามหญ้าเทียม ลุซนิกิ สเตเดี้ยม เป็นการยิง 2 ลูกจาก 2 นัดหลังโซ้ย โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมลีกนัดที่แล้ว
 

เขาเล่นดีมากตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเริ่มปรับตัวเข้ากับสโมสรได้แล้ว เขามีความมั่นใจมากขึ้น ในฐานะนักริมเส้นแล้ว เขามีคุณสมบัติหลายๆ อย่างที่สำคัญ ทั้งความแข็งแกร่ง, ความสมดุล, เท้า และการเปิดบอลที่ดี แต่หนึ่งในความสามารถที่เขาไม่ได้แสดงให้เห็นเท่าไหร่ที่ วีแกน ก็คือการยิงประตู  
   

สิ่งที่เราพูดตอนเซ็นสัญญากับเขาก็คือ นี่คือความท้าทายที่เขาต้องพัฒนาขึ้นไปในฐานะนักเตะคนหนึ่ง ตอนนี้เขายิงประตู 2 เกมติดแล้ว นี่จะช่วยเขาได้มาก เฟอร์กี้ กล่าว โดยชัยชนะเกมนี้ทำให้พวกเขาไม่แพ้ในเกมนัดเยือน แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 14 นัดรวดเท่ากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และยังเป็นการเอาชนะทีมจากรัสเซีย ได้เป็นครั้งแรกด้วย



ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์