ผียวบไร้รูน!ส่งโอเว่นเด็ดหัวโบลตัน


ผียวบไร้รูน!ส่งโอเว่นเด็ดหัวโบลตัน


 
ปีศาจแดง จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งลงสนามหลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ โดยเตรียมส่ง ไมเคิ่ล โอเว่น ลงสนามแทน ส่วน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ภรรยาเพิ่งคลอดลูกคนแรกยังต้องรอเช็กความพร้อมอีกครั้ง


ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
 
วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2552
 
แมนฯ ยูไนเต็ด (2)   -   โบลตัน (13)
 
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง เจอปัญหาในแนวรุกเมื่อจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ที่เจ็บน่องมาจากเกมทีมชาติอังกฤษ ที่บุกไปแพ้ ยูเครน 0-1 หมดสิทธิ์ช่วยสโมสรแน่นอนแล้ว
 
เฟอร์กี้ ยังต้องรอการกลับมาของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่รับใช้ทีมชาติบัลแกเรีย 2 นัด และยิงแฮตทริกใส่ จอร์เจีย มาเมื่อวันพุธ แถมภรรยาเพิ่งคลอดลูกคนแรกพอดีด้วย ทำให้ยังไม่แน่ว่าจะกลับมาลงสนามทันเวลาหรือไม่
 
ทำให้ ไมเคิ่ล โอเว่น มีโอกาสลงตัวจริงค่อนข้างสูง หลังหายเจ็บโคนขาหนีบกลับมาแล้ว นอกจากนี้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังจะกลับมาเฝ้าเสาเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ด้วย หลังผ่านเกมสำรองแบบเต็มเวลามาแล้ว แต่ในราย ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ต้องรอทดสอบความฟิต หลังถอนตัวจากทีมชาติสกอตแลนด์
 
ระบบการเล่น 4-5-1 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ จอห์น โอเช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า แดนกลางมี พาร์ค ชี-ซอง, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พอล สโคลส์, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์ ส่วนหน้าเป้าใช้ ไมเคิ่ล โอเว่น
 
ด้าน แกรี่ แม็กสัน กุนซือ เดอะ ทร็อตเตอร์ส ไม่น่าปรับทัพจากเกมที่เสมอ สเปอร์ส 2-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน มีเพียง แซม ริคเก็ตต์ส แบ็กขวา ที่ต้องรอทดสอบความฟิต จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องถอนตัวจากทีมชาติเวลส์
 
โยฮัน เอลมานเดอร์ อุตส่าห์กลับมาฟิตลงเล่นให้ทีมชาติสวีเดน เมื่อวันพุธ แต่ก็ดันมาบาดเจ็บซ้ำอีก ขณะที่ ฌอน เดวิส พักยาวทั้งฤดูกาลไปแล้ว จากอาการบาดเจ็บเข่า ส่วน โจอี้ โอไบรอัน ก็เจ็บเข่าพักยาวต่อ
 
ระบบการเล่น 4-5-1 ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ เกรตาร์ สไตน์สสัน, แกรี่ เคฮิลล์, แซต ไนท์, เจลอยด์ ซามูเอล แดนกลางมี ริคาร์โด้ การ์ดเนอร์, ฟาบริซ มูอัมบ้า, ทาเมียร์ โคเฮน, แม็ตต์ เทย์เลอร์, อี ชุง-ย็อง ส่วน เควิน เดวี่ส์ ยืนหัวหอกตัวเป้า
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - จอห์น โอเช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - พาร์ค ชี-ซอง, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พอล สโคลส์, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์ - ไมเคิ่ล โอเว่น
โบลตัน : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น - เกรตาร์ สไตน์สสัน, แกรี่ เคฮิลล์, แซต ไนท์, เจลอยด์ ซามูเอล - ริคาร์โด้ การ์ดเนอร์, ฟาบริซ มูอัมบ้า, ทาเมียร์ โคเฮน, แม็ตต์ เทย์เลอร์, อี ชุง-ย็อง - เควิน เดวี่ส์
 
ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก (สถิติตัดสินเกมพรีเมียร์ลีก 7 นัด, ใบเหลือง 23, ใบแดง 1)


ป๋าเผยอาจไม่เสี่ยงหนีบรูนไปมอสโกด้วย
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง จะไม่สามารถลงล่าตาข่ายในเกมกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้อย่างแน่นอน แถมอาจจะไม่เสี่ยงในเกมบุกเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ในแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ด้วย เพราะมีบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล รออยู่หลังจากนั้น
 
การบาดเจ็บน่องอาจสร้างปัญหา เราพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้เขาฟิตสำหรับวันพุธนี้ แต่ผมก็ยังไม่แน่ใจเรื่องนั้น แต่ เวย์น น่าจะฟิตทันเกมกับ ลิเวอร์พูล เรารู้ว่าเรื่องแบบนี้มันยากแค่ไหน ดังนั้น เราจะไม่เสี่ยงกับเกมเยือน มอสโก


ยันส่งน้าซาร์เฝ้าเสาเกมแรกในฤดูกาล
 
นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังยืนยันว่าจะส่ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า กลับมายืนเฝ้าเสาแทนที่ เบน ฟอสเตอร์ หลังจากที่กลับมาฟิตอีกครั้ง โดยจะเป็นการลงเล่นนัดแรกของจอมหนึบชาวดัตช์ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บนิ้วมือหักในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
 
เอ็ดวิน จะลงเล่นพรุ่งนี้ เขาลงเล่นเกมสำรองเมื่อ 10 วันก่อน และก็ผ่านมาได้ด้วยดี เขาฝึกซ้อมได้สักระยะแล้วตอนนี้ แต่กับปัญหาบาดเจ็บที่มือ คุณไม่สามารถเสี่ยงได้ และเกมนั้นก็ทำให้เขามีความมั่นใจเต็มที่ เฟอร์กี้ กล่าว


ผีข่มมิด! อัดโบลตัน 8 จาก 9 นัดหลัง
 
สถิติการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 9 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่า ปีศาจแดง เก็บชัยชนะไปได้ถึง 8 นัด ส่วนอีกนัด โบลตัน เอาชนะไปได้
 
นับตั้งแต่ โบลตัน บุกชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ติดต่อกันในฤดูกาล 2001/02 และ 2002/03 หลังจากนั้น ปีศาจแดง ก็เก็บชัยชนะเหนือ โบลตัน ที่โรงละครแห่งความฝันได้รวด 6 ฤดูกาล แถมยังชนะเกิน 1 ประตูทุกนัดด้วย
 
นอกจากนี้ ยังมีเกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจอีก คือ 9 ใน 10 ประตูที่ โบลตัน ทำได้ในพรีเมียร์ลีกมาจากลูกตั้งเตะ ขณะเดียวกันสถิติของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่เสียประตูจากลูกตั้งเตะในพรีเมียร์ลีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์