อันแดร์สันรับเล่นให้ผีเหมือนอยู่บ้าน




อันแดร์สันรับเล่นให้ผีเหมือนอยู่บ้าน


อันแดร์สัน มิดฟิลด์บราซิเลียน รับเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขเหมือนอยู่ที่บ้าน เหตุทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ตั้งเป้าขอทำประตูให้ได้เยอะๆ หลังเพิ่งซัดไปแค่เม็ดเดียวตั้งแต่มาอยู่กับทีมเมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมเผยตอนนี้ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาร์ลอส เตเวซ แม้ไม่ได้เล่นด้วยกันแล้วก็ตาม


อันแดร์สัน กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า การค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้รู้สึกมีความสุขเหมือนอยู่ที่บ้าน พร้อมประกาศก้องว่า จะขอยิงประตูให้ได้มากขึ้น หลังเพิ่งซัดไปได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่กับทีมเมื่อ 3 ฤดูกาลก่อน
 

มิดฟิลด์แซมบ้า เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า ผมมีความสุขกับชีวิตที่นี่ ทุกคนย่อมต้องมีช่วงเวลาที่ไม่ดีที่สุด แต่ที่นี่ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 3 ปีแล้ว ทุกคนที่สโมสรดีกับผมมาก เราเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน
 

ผมอยากจะทำประตูให้มากกว่านี้ แต่แนวทางการเล่นของทีมทำให้เป็นเรื่องยากมากๆ ที่ผมจะเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษ หวังว่า ผมจะมีโอกาสมากขึ้นในอนาคต และทำประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เยอะๆ กองกลางบราซิเลียน กล่าว
 

พร้อมกันนี้ อันแดร์สัน ยังยอมรับว่า เวลานี้ตนยังคงมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาร์ลอส เตเวซ สองอดีตแข้ง ปีศาจแดง ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ
 

โรนัลโด้ เป็นเพื่อนสนิทของผม ทั้งเขาและ เตเวซ ยังเป็นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน พวกเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พวกเขาเป็นผู้เล่นสำคัญของเรา อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเสมอในวงการฟุตบอล และสโมสรก็ต้องก้าวต่อไป เรายังมีผู้เล่นชั้นยอดอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, เวย์น รูนี่ย์ และ นานี่ แถมตอนนี้เรายังมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย อีกด้วย เราจะต้องเดินไปข้างหน้า และไม่ยึดติดกับอดีต ดาวเตะวัย 21 ปี ทิ้งท้าย



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์