ผีป่วน!รูนเดี้ยง-เบิร์บไม่ชัวร์ซดโบลตัน




เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชวดลงบู๊ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากเจ็บน่อง ขณะที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าอีกราย ก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมหรือไม่ หลังจากที่เพิ่งเดินทางไปเฝ้าแฟนสาวที่คลอดลูก และยังไม่กลับมายังสโมสร 
 
เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมเปิดบ้านรับมือ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บน่อง และต้องรอดูว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกอีกรายของทีม จะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 

รูนี่ย์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เสี่ยงส่งลงสนามในเกมสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเอาไว้ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรแห่งลีกรัสเซีย ในช่วงกลางสัปดาห์
 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า การบาดเจ็บน่องอาจสร้างปัญหา เราพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้เขาฟิตสำหรับวันพุธนี้ แต่ผมก็ยังไม่แน่ใจเรื่องนั้น แต่ เวย์น น่าจะฟิตทันเกมกับ ลิเวอร์พูล เรารู้ว่าเรื่องแบบนี้มันยากแค่ไหน ดังนั้น เราจะไม่เสี่ยงกับเกมเยือน มอสโก
 

ขณะที่ เบอร์บาตอฟ ก็อาจพลาดลงสนามในเกมสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากแฟนสาวเพิ่งให้กำเนิดลูกสาวเมื่อกลางสัปดาห์ โดยกองหน้าฟอร์มฮอตที่เพิ่งซัดแฮตทริกให้กับทีมชาติบัลแกเรีย ยังไม่เดินทางกลับมาจากบ้านเกิด และอาจไม่พร้อมสำหรับวันเสาร์นี้ ทำให้ ไมเคิ่ล โอเว่น มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง
 

นอกจากนี้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า ก็จะกลับมายืนเฝ้าเสาแทนที่ เบน ฟอสเตอร์ หลังจากที่กลับมาฟิตอีกครั้ง โดยจะเป็นการลงเล่นนัดแรกของจอมหนึบชาวดัตช์ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บนิ้วมือหักในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
 

เอ็ดวิน จะลงเล่นพรุ่งนี้ เขาลงเล่นเกมสำรองเมื่อ 10 วันก่อน และก็ผ่านมาได้ด้วยดี เขาฝึกซ้อมได้สักระยะแล้วตอนนี้ แต่กับปัญหาบาดเจ็บที่มือ คุณไม่สามารถเสี่ยงได้ และเกมนั้นก็ทำให้เขามีความมั่นใจเต็มที่ เฟอร์กี้ กล่าว


ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์