ท่านเซอร์แผนสูง!ส่งจดหมายเป็นห่วงอาการเจ็บเดฟูร์



สตีเว่น เดฟูร์ / Steven Defour


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือจอมเก๋าของปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งจดหมายให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วง สตีเฟ่น เดฟูร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสตองดาร์ด ลีแอจที่อนาคตจะถูกปีศาจแดงตามล่ามาร่วมทีมแน่นอน

     
เจ้าหนูวัย 21 ปีได้รับบาดเจ็บนิ้วเท้าหักเมื่อหนึ่งเดือนก่อนและคาดว่าต้องพักรักษาตัวจน ถึงสิ้นปีแต่ โดยแหล่งข่าวอ้างว่าเฟอร์กี้ได้ส่งจดหมายแสดงความห่วงใยให้นักเตะหายวันหาย คืนกลับมาลงสนามอีกครั้ง

     เนื้อหาบางส่วนในจดหมายมีอยู่ว่า สวัสดีสตีเว่น,ผมได้ยินถึงเรื่องอาการบาดเจ็บของคุณ,ในนามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ผมขออวยพรให้คุณหายเร็วๆนะ

     
และในจดหมายยังบอกอีกว่า ไม่อยากให้นักเตะเป็นกังวลใดๆทั้งสิ้นเรื่องจดหมายที่อยู่ๆก็เขียนถึง แต่พวกเขา(ยูไนเต็ด) จะคอยติดตามฟอร์มการเล่นของสตีเว่นอยู่เรื่อยๆ

     
เดฟูร์ยืนยันว่าเขาได้รับจดหมายจากเฟอร์กูสันจริงๆแต่เจ้าหนูทีมชาติเบลเยี่ยมระบุว่าไม่ใช่ส่งมาหาเขาเป็นการส่วนตัว





Manchester United step up interest in Steven Defour via the post

     It appears Sir Alex Ferguson has not been deterred by the looming postal strike by sending injured Standard Liege captain Steven Defour a note to check on his progress.

     The Manchester United manager has sent Defour a personal message to reassure him that he continues to monitor his progress as he recovers from a broken bone in his foot.

     The letter, which has been released to the media, reads: Dear Steven, I have just heard about your injury and, in the name of Manchester United, I would like to wish you a full and speedy recovery.


                                  ข่าว ดีดีจาก RAKBALL.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์