ฮาร์โก้ฝันไกลลุยเวิลด์คัพแม้พักปีกว่า




ฮาร์โก้ฝันไกลลุยเวิลด์คัพแม้พักปีกว่า


โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยง ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด วาดฝันคืนทัพ สิงโตคำราม ไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลังสลัดอาการบาดเจ็บหัวเข่าทิ้งลงชักโครก และจ่อฟิตพร้อมกลับมาลงสนามได้เต็มที

            


โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางพลังไดนาโม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าขอกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ และร่วมเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ให้จงได้ หลังใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มถังแล้ว
 

ฮาร์กรีฟส์ พักยาวมากว่า 1 ปี หลังได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นหัวเข่าทั้ง 2 ข้าง จนต้องเดินทางไปเข้ารับการรักษากับ ดร. ริชาร์ด สตีดแมน ศัลยแพทย์มือเทวดา ที่สหรัฐฯ ก่อนจะได้รับอนุญาตให้กลับมาเรียกความฟิตที่ศูนย์ฝึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเตรียมจะคืนสนามอีกครั้งในช่วงปลายเดือนนี้
 

ฮาร์กรีฟส์ กล่าวว่า อาการของผมมันดูดีทีเดียว ผมอยากจะทำให้แน่ใจว่า จะสามารถเอาชนะอุปสรรคสุดท้ายไปได้ และหวังจะกลับคืนสู่ทีมในเร็ววันนี้ แค่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ มันก็ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากๆ แล้ว
 

เรามีกลุ่มนักเตะฝีเท้าเยี่ยม และผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จ เรามีรอบคัดเลือกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเราไม่มีใน ยูโร 2008 นี่ถือเป็นอุปสรรคอย่างแรก และมันก็น่าเสียดายที่ผมไม่อาจจะมีส่วนร่วมได้มากกว่านี้ ผมหวังว่า จะสามารถกลับไปมีร่างกายที่สมบูรณ์ดังเดิมได้ และมีเกมดีๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จากนั้นก็กลับไปติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง
 

ทั้งนี้ ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของ อังกฤษ ในฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมัน นั้น ไม่ได้ลงรับใช้ สิงโตคำราม อีกเลย นับตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐฯ ที่สนาม เวมบลีย์ ในเดือนพฤษภาคม ปี 2008 อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ คาเปลโล่ มักจะเรียกใช้บริการของ ฮาร์โก้ ทุกครั้งที่เขาฟิตสมบูรณ์


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์