จองเวรไม่เลิก ชมรมเปาส่งไม้เบื่อป๋า เป่านัดฉะโบลตัน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ยังถูกจองเวรไม่เลิก เมื่อล่าสุด ถูกฝ่ายผู้ตัดสิน จัดให้ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ให้มาตัดสินนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ โบลตัน ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากผู้ตัดสินรายดังกล่าว เป็นไม้เบื่อไม้เมากับบรมกุนซือรายนี้มานานแล้ว

วันนี้(15ต.ค.) จากกรณีการให้สัมภาษณ์วิจารณ์ผู้ตัดสินจนนำมาสู่ความวุ่นวาย
 
ล่าสุด เฟอร์กี้เจอดีเข้าแล้วเมื่อฝ่ายผู้ตัดสินจัดมาร์ค แคลตเทนเบิร์ก กรรมการคู่ปรับลงทำหน้าที่ในเกมพบกับโบลตัน ศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ซึ่งอดีตผู้ตัดสินชั้นนำรายหนึ่งชี้ว่า เป็นการตอบโต้กรณีที่กุนซือแมนฯยูหยามหมิ่นอลัน ไวลีย์ ว่า เป็นกรรมการที่ไม่ฟิต

เฟอร์กี้ต้องรีบออกมาขอโทษหลังจากถูกผู้ตัดสินทั้งในอดีตและปัจจุบันออกมา กดดันและขู่ฟ้องหมิ่นประมาท เพราะถือว่า ทำให้ไวลีย์เสียชื่อเสียง แต่หลังจากขอโทษแล้วกลุ่มผู้ตัดสินก็ยังไม่พอใจ เนื่องจากเห็นว่า เฟอร์กี้ขอโทษแบบไม่จริงใจ

ล่าสุดมีรายงานว่า

มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ถูกบรรจุให้ทำหน้าที่ในเกมที่แมนฯยูจะพบกับโบลตันเสาร์นี้ อดีตผู้ตัดสินชื่อดังรายหนึ่งเผยว่า เป็นการแก้เผ็ดเฟอร์กี้ เพราะแคลตเทนเบิร์กเป็นไม้เบื่อไม้เมากับบิ๊กบอสผีแดงมาตลอด
โดยเมื่อเดือน พ.ย.ปี 2007 เฟอร์กี้ถูกปรับเงิน 5,000 ปอนด์และห้ามคุมทีมริมสนาม 2 นัดหลังจากตำหนิแคลตเทนเบิร์กอย่างรุนแรง เกมดังกล่าวแมนฯยูเจอกับโบลตันซึ่งเฟอร์กี้ถูกไล่ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ด้วย

และเมื่อเดือน ก.พ.ปีที่แล้ว แคลตเทนเบิร์กแจกใบเหลืองนักเตะแมนฯยู 7 คนในกมที่พบกับสเปอร์ส ทำให้แมนฯยูโดนปรับเงิน 25,000 ปอนด์

ขณะเดียวกันมีข่าวดีของอาร์เซนอลเมื่อซามีร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสที่ขาหักในช่วงก่อนเปิดซีซั่นพร้อมจะกลับมาลงสนาม อีกครั้งในเดือนนี้ “ผมจะไปซ้อมกับทีมต้นสัปดาห์หน้า ตั้งเป้าจะกลับมาเล่นในเกมที่พบกับเวสต์แฮมวันที่ 25 ต.ค.”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์