ผีหนาว!เรือทุ่ม20ล.ปอนด์ซิวไมค่อน




ผีหนาว!เรือทุ่ม20ล.ปอนด์ซิวไมค่อน


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 1,120 ล้านบาท คว้าตัว ไมค่อน แบ็ก อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ เพื่อลุ้นทำอันดับไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า โดยเตรียมประเคนค่าเหนื่อยดาวเตะแซมบ้าสัปดาห์ละ 5 ล้านบาท

 


เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ไมค่อน แบ็กขวา งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 

นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังมีแผนการคว้าตัว รามิเรส กองกลาง เบนฟิก้า สโมสรแห่งลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ในช่วงจบฤดูกาลนี้ด้วย หากพวกเขาพลาดคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน มาเสริมทัพด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของอังกฤษถึง 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,640 ล้านบาท)
 

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ใช้เงินไปแล้วถึงกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังรู้สึกว่าทีมยังต้องปรับปรุงอีก และ ไมค่อน ก็ถือเป็นเป้าหมายในลำดับต้นๆ ที่จะช่วยให้ เรือใบสีฟ้า ลุ้นทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
 

ไมค่อน วัย 28 ปี ได้รับการยกย่องให้เห็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลก และเป็นตัวหลักของทีมชาติบราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โดย อันโตนิโอ คาเลียนโด้ เอเยนต์สตาร์แซมบ้า เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ และไม่ได้กล่าวถึง แมนฯ ซิตี้ แต่อย่างใด แม้ว่า เรือใบสีฟ้า พร้อมให้ค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ก็ตาม ขณะที่ รามิเรส วัย 22 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีม เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์