‘รูนีย์’ เจ็บ ‘แลมพ์’ เห็นชอบให้แข้งอื่นโชว์ฝีเท้าบ้าง

 

แลมพ์ อยากเห็นสิงโตลองตัวใหม่บ้าง

แฟรงค์ แลมพาร์ด เห็นชอบกรณี เวย์น รูนีย์ บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป นั่นทำให้บรรดาแข้งรายอื่นๆ ของ “สิงโตคำราม” อังกฤษ มีโอกาสลงโชว์ฝีเท้าบ้างในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก
 
       ทีมชาติอังกฤษ กรุยทางเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปพ่าย ยูเครน 0-1 ก็ตาม โดยนัดดังกล่าวนอกจาก โรเบิร์ต กรีน นายทวารมือ 1 โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม “สิงโตคำราม” ยังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บอีกอย่างเช่น สตีเวน เจอร์ราร์ด (โคนขาหนีบ) หรือว่า เวย์น รูนีย์ (น่อง) ซึ่งถอนตัวจากแมตช์ส่งท้ายกับ เบลารุส คืนวันพุธนี้ไปแล้ว
      
        โดย แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาพูดถึงการขาดหายไปของ รูนีย์ ผ่านสื่อเมืองผู้ดี “เขาเป็นยอดนักเตะ อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เวย์น อยู่ในกลุ่มนักเตะที่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกแน่นอน ซึ่งการขาดหายไปของ เวย์น ส่งผลดีกับเราเหมือนกัน เพราะทีมจะได้ลองเล่นยามปราศจากเขาดูบ้าง อีกทั้งยังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกหลายคนที่ยังรอโอกาสลงสนามอยู่ ถ้าเราจะได้เห็นพวกเขาเหล่านั้นลงไปโชว์ฟอร์มบ้างคงเป็นเรื่องดีสำหรับทีม”
      
        จากการขาดหายไปของ รูนีย์ เชื่อว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนของ “สิงโตคำราม” คงเปิดโอกาสให้ศูนย์หน้ารายอื่นลงประสานงานกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ เคราช์, เอมิล เฮสกี, คาร์ตัน โคล หรือแม้แต่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ที่ต่างก็หวังลุ้นมีชื่อติดโผไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่กาฬทวีปช่วงกลางปีหน้า
      
        นอกจากนี้ แลมพ์ ยังพูดถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวแกร่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา และยังทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าพอใจนัก “ริโอ ยืนคู่กับ จอห์น (เทอร์รี) มาตลอดในช่วง 4-5 ปีหลัง พวกเขาคือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟระดับท็อปสำหรับผม โชคไม่ดีที่พวกเขาเพิ่งกลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง ดังน้นเราต้องการๆ หนุนหลังพวกเขา ริโอ ยังคงเป็นยอดนักเตะ เขามีชื่อเสียงโด่งดังมานาน ในเกมสำคัญๆ เรายังต้องการนักเตะประเภทซูเปอร์สตาร์อย่างเขา”
 


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 13 ตุลาคม 2552 02:11 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์