เปาผู้ดีไม่จบจี้เอฟเอสั่งฟันป๋าให้สาสม



สหภาพเชิ้ตดำอังกฤษ ยังไม่ยอมจบง่ายๆ เมื่อขู่ฟ่อจะงัดเอามาตรการทางกฎหมายมาใช้แน่นอน หาก เอฟเอ ไม่กำหนดบทลงโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีจวก เปา อลัน ไวลี่ย์ หย่อนสมรรถภาพทางกาย อย่างสาแก่ใจ แม้บิ๊กบอส ปีศาจแดง จะยอมออกมาขอโทษแล้วก็ตาม 
            
สหภาพผู้ตัดสินเมืองผู้ดี ยืนยันว่า จะงัดเอามาตรการทางกฎหมายออกมาใช้อย่างแน่นอน ถ้าหาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่ยอมลงดาบ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสาสม กรณีวิจารณ์ผู้ตัดสิน อลัน ไวลี่ย์ ไม่ฟิตเพียงพอสำหรับการตัดสินเกมในระดับ พรีเมียร์ลีก หลังจบเกมที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา
 

ถึงแม้ เซอร์ อเล็กซ์ จะออกมากล่าวขอโทษ และยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาจะให้ร้าย ไวลี่ย์ เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่า สหภาพผู้ตัดสินจะยังไม่ยอมจบง่ายๆ เมื่อประกาศว่า จะหาช่องทางด้านกฎหมายมาใช้แน่นอน หาก เอฟเอ ไม่กำหนดบทลงโทษที่สหภาพพอใจให้กับจอมคนเลือดสกอตต์
 

อลัน เลห์ตัน เลขาธิการสหภาพผู้ตัดสินอังกฤษ กล่าวว่า ถ้า เอฟเอ ไม่ทำให้เราพอใจ เราก็จะต้องมองหาคำแนะนำทางกฎหมายต่อไป เซอร์ อเล็กซ์ จะต้องได้เจอกับข้อหาหมิ่นประมาท เราไม่อยากให้เรื่องนี้ถูกมองว่า เป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างผู้ตัดสิน กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่เขาไม่ได้ช่วยเหลือตัวเองเลยในหลายๆ ช่องทาง
 

มันดูดีที่เขาพูดว่า เขานับถือความซื่อตรงในการทำงานของ อลัน ไวลี่ย์ เสมอ และไม่เคยพูดว่า เขาเป็นผู้ตัดสินที่ลำเอียง หรือย่ำแย่อะไร แต่เขาไม่ได้ถอนคำพูดที่ระบุว่า อลัน ไม่ฟิตเพียงพอ หรือขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ และการพูดว่า ผู้ตัดสินคนหนึ่งไม่ฟิตจริงๆ แล้ว มันก็คือการตั้งแง่สงสัยเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ในการทำหน้าที่ของเขานั่นแหละ เลห์ตัน ทิ้งท้าย  

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์