Reddevils..News..

ฟาน กัลเปลือยใจเกือบได้ไปคุมผีแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกือบได้หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ดัตช์เป็นกุนซือใหม่ตั้งแต่ปี 2002 แล้วหากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศรีไทร์ไม่เปลี่ยนใจกลับมาคุมทีมต่อ

เฟอร์กี้เคยประกาศว่าจะรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2001/2002 ทำให้ ปีศาจแดง ต้องหาตัวแทนโดยด่วนในขณะนั้น

ซึ่งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ยูไนเต็ดได้ติดต่อฟาน กัลในขณะที่เขากำลังโด่งดังด้วยชื่อเสียงจากการคุมอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม , บาร์เซโลน่า รวมทั้งทีมชาติฮอลแลนด์อยู่พอดี

โดยกุนซือบาเยิร์น มิวนิคคนปัจจุบันเผยว่า เคยตกลงกับปีเตอร์ เคนยอน อดีตซีอีโอว่าพร้อมรับงานคุมทีมแมนฯยูไนเต็ดทันทีหลังจบฤดูกาล 2001/2002 อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ก็เปลี่ยนใจและคุม ปีศาจแดง มาจนถึงทุกวันนี้

มันเกิดขึ้นก่อนฟุตบอลโลกปี 2002

ผมได้ติดต่อกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดผ่านปีเตอร์ เคนยอน

เขาบอกผมตอนนั้นว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกำลังจะรีไทร์

ตอนที่เขาจะไป ผมคิดอยู่แล้วว่าผมจะสานต่องานของเขาเอง แต่ในที่สุดแล้วเขาก็เปลี่ยนใจอยู่คุมต่อไป




สื่อเชื่อผีพลาดมหันต์ปล่อยปีเก้กลับบาร์ซ่า

เดลี่เมล์ สื่อจอมตีประเด็นของอังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ว่าการที่บาร์เซโลน่าซื้อเคราร์ด ปีเก้ เซ็นเตอร์กระทิงดุกลับมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยราคาแค่ 4 ล้านปอนด์ถือเป็นการซื้อที่คุ้มค่าเกินคาดที่สุดในทศวรรษ

กองหลังหน้าหล่อซึ่งแจ้งเกิดเป็นกองหลังระดับทวีปในชุด เทรบเบิลแชมป์ ของบาร์ซ่า กำลังต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมโดยจะรับค่าเหนื่อยถึง 60,000 ปอนด์และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 45 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

โดยแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าปีเก้จะไม่หลุดมือไป เหมือนที่ ปีศาจแดง ปล่อยเพชรเม็ดงามรายนี้ไปเนื่องจากขณะนั้นริโอ เฟอร์ดินานด์และเนมานย่า วิดิชยังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม

แต่ตอนนี้ประการหลังราคา 30 ล้านปอนด์กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก นอกจากนี้อาการบาดเจ็บที่หลังเรื้อรังทำให้เขาลงเล่นได้ในแค่นัดเดียวเท่านั้นใน 3 นัดหลังสุด ในขณะที่เซ็นเตอร์เซอร์เบียฟอร์มก็โอนไปเอนมาเสียแล้ว

ทำให้สื่อผู้ดีเชื่อว่า ปีศาจแดง น่าจะเสียดายปีเก้ไม่น้อยเพราะตอนนี้เจ้าตัวกลายมาเป็นขวัญใจของบาร์ซ่าทีมในดวงใจไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับเซ็นเตอร์วัย 22 ปีรายนี้เป็นแฟนบาร์ซ่าเต็มตัวโดยเคยแสดงท่าทียั่วยุแฟนเอสปันญ่อลในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังแสดงอาการดีใจเกินเหตุในชัยชนะเหนือเรอัล มาดริดคู่รักคู่แค้น 6-2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเช่นกัน



ป๋าซวยแล้ว!กลุ่มเพื่อนเปาลั่นแค่ขอโทษไม่พอ

เครือผู้ตัดสินยืนยันว่าจะดำเนินเรื่องทางกฎหมายต่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมไซโคแน่นอน แม้ว่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะออกมาขอโทษกรณีต่อว่าอลัน ไวลี่ย์แล้วก็ตาม

อลัน เลห์ตัน เลขานุการแห่งชาติของกลุ่ม ยืนยันว่าเครือผู้ตัดสินจะเดินเรื่องให้หนักขึ้นหากเอฟเอไม่ลงดาบเฟอร์กี้ให้หนักพอ

ถ้าเอฟเอไม่ทำให้พวกเราพอใจ เราก็จะต้องยื่นเรื่องทางกฎหมายให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ข้อกล่าวหาทุกข้อกล่าวหาต่อจากนี้เราจะหมายถึงเซอร์ อเล็กซ์เท่านั้น

เราก็เป็นห่วงและไม่อยากจะเห็นศึกผู้ตัดสิน ปะทะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหรอกนะ แต่เขาไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย

มันก็ฟังดูดีนะที่เขาบอกว่าเขาเคารพความซื่อตรงของไวลี่ย์เสมอ และไม่เคยพูดว่าเขาเป็นกรรมการที่แย่หรือลำเอียง

แต่เขายังไม่ได้ถอนคำพูดที่ว่าไวลี่ย์ไม่ฟิตพอ เขายังไม่ขอโทษกับประโยคนี้ และการจะบอกว่าผู้ตัดสินคนนึงไม่ฟิต นั่นก็คือการข้องใจในคุณสมบัติและความซื่อตรงของผู้ตัดสินคนนั้นเช่นกัน

ส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของผู้ตัดสินคือการรักษาความฟิต ดังนั้นการที่เซอร์ อเล็กซ์ มาตั้งคำถามกับไวลี่ย์ในเรื่องนี้จึงทำให้ผมแปลกใจว่า เขาไม่เข้าใจในเรื่องนี้ได้ยังไง

ที่แย่ไปกว่านั้นเขายังไปใส่ร้ายผู้ตัดสินคนอื่นว่าไม่ฟิตอีกต่างหาก

เขาไม่ได้เข้าใจเลยว่าความผิดพลาดในสิ่งที่เขาพูดมันยิ่งใหญ่แค่ไหน ถ้าพวกผู้ตัดสินไม่ฟิตน่ะนะเขามาทำงานเป็นผู้ตัดสินไม่ได้หรอก

สิ่งที่เซอร์ อเล็กซ์ พยายามจะทำคือการขอโทษและคิดว่าปัญหาทุกอย่างจะจบได้ แต่สิ่งที่เขาทำมันยิ่งจุดประเด็นขึ้นมาใหม่

เขาสงสัยในเรื่องความฟิตของผู้ตัดสินว่าเป็นเรื่องที่สำคัญและซีเรียสมาก และคำพูดนั้นของเขาแสดงว่าเขากำลังทำให้การถกเถียงและความขัดแข้งมีมากขึ้น

คำพูดนี้จะทำให้อลัน ไวลี่ย์ทำตัวลำบากมากในเกมถัดไป

แฟนๆจะส่งเสียงล้อเขาอีกนานเท่าไหร่ล่ะว่า 'นายไม่ฟิตพอจะเป็นผู้ตัดสินหรอก'

ตอนนี้ผู้ตัดสินที่เหลือกำลังถูกจับตามองหมดแล้ว เพราะพวกเขาต้องทำตามคำที่เซอร์ อเล็กซ์ ควบคุมไว้ทุกคน




กลัวโลกลืม!ป๋ายิ้มรอเปิดตัวโอแบร์ตอง

หายหน้าไปนาน กาเบรียล โอแบร์ตอง มิดฟิลด์จอมเลื้อยกำลังจะปรากฎตัวให้บรรดาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยลฝีเท้าไม่นานเกินรอ

นับตั้งแต่ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเซ็นสัญญาอดีตสตาร์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นยู-21 จาก บอร์กโดซ์ เมื่อซัมเมอร์ยังไม่ได้ใช้งานแม้แต่ครั้งเดียว เพราะนักเตะเจอโรคเดี้ยงที่หลังเล่นงาน

ล่าสุด โอแบร์ตอง กลับมาฝึกซ้อมตามปกติแล้วและใกล้ได้เวลาเปิดตัวให้สาวกอสูรแดงได้เห็นหน้าในสนามแต่ป๋ายังไม่กล้าเร่งใช้บริการ เพราะทีมค่อนข้างลงตัวแล้ว

คาดว่าดาวเตะวัย 20 ฝนจะประเดิมสนามเป็นนัดแรกในแมตช์บุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ วันอังคารที่ 27 ตุลาคม




              By  lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์