น้าซาร์เห็นใจเบนโดนถล่มแต่มั่นใจผ่านไปได้แน่




น้าซาร์เห็นใจเบนโดนถล่มแต่มั่นใจผ่านไปได้แน่


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นใจ เบน ฟอสเตอร์ โดนเพ่งเล็งอย่างหนัก โทษฐานฟอร์มเฝ้าเสาห่วยต่อเนื่อง ชี้เป็นเรื่องปกติของนักกีฬา มีขึ้นมีลง แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องเข้มแข็ง และเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้ และมั่นใจว่า ฟอสเตอร์ เป็นนักเตะแบบนั้น

 


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แสดงความเห็นอกเห็นใจไปยัง เบน ฟอสเตอร์ รุ่นน้องชาวอังกฤษ ที่โดนวิจารณ์เละเทะ จากผลงานลงสนามเฝ้าเสาให้ ปีศาจแดง ในช่วงที่เขาได้รับบาดเจ็บ แต่กลับไม่สามารถฉกฉวยโอกาสที่ได้จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอาไว้ได้ เพราะขยันเล่นพลาดแทบทุกนัด    
 

ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเล่นเกมทีมสำรองกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอังคารที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา แบบครบ 90 นาทีเต็ม ไม่แสดงอาการน่าวิตกใดๆ จึงคาดว่าเขาจะกลับมาเฝ้าเสาทันที ในเกมลีกนัดหน้ากับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส นับตั้งแต่นิ้วหักในช่วงปรี-ซีซั่น โดย มือกาววัย 39 ปี ให้กำลังใจ ฟอสเตอร์ และสะกิดให้เอาความเจ็บปวด มาเป็นแรงกระตุ้นให้ฮึดกลับมาพิสูจน์ตัวเองให้ได้
 

ผมเห็นใจ เบน ผมเองก็เป็นผู้รักษาประตู และคุณซ้อมด้วยกันทุกวัน คุณย่อมหวังว่า เพื่อนร่วมทีมจะทำผลงานได้ดี กับ เบน ก็เช่นเดียวกัน ผมอยากเห็นเขาเล่นดี เขามีจังหวะโชคไม่ดี 2 ครั้ง แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาได้ ผมเองก็เคยเป็นแบบนี้สมัยหนุ่มๆ แต่นี่แหละทำให้คุณเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นนักเตะที่ดี
 

ไม่มีใครมีเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีขึ้นก็ต้องมีลง ทุกคนต้องเจอกันทั้งนั้น คุณจะต้องทำให้มั่นใจว่าเวลาตกต่ำมันต้องไม่ดำดิ่งลึกเกินไป แบบเดียวกับเวลาที่อะไรๆ กำลังไปด้วยดี เบน เป็นคนเข้มแข็ง และมีบุคลิกที่จะเอาชนะอุปสรรคพวกนี้ไปได้ เขาเป็นคนที่เข้มแข็ง ผมไม่กังวลเรื่องของเขาเลย 
 

ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาแล้วว่าจะรับมือกับมันยังไง นี่จะขัดเกลาความเป็นนักเตะของเขา แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะผ่านมันไปได้ และเป็นคนที่เข้มแข็งขึ้น แต่ผมก็อยากกลับมาเล่น และการลงเล่นเกมทีมสำรองเมื่อวันอังคาร ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะให้ผมได้เล่นบ้างก่อนพรีเมียร์ลีกจะกลับมาเล่นหลังเบรกทีมชาติ ผมต้องการเกมลงสนาม  ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก:SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์