‘เอฟรา’ ทำนายผีแดงชิงจ้าวยุโรปปีนี้กับชุดขาว

 

เอฟรา พร้อมเจอ โรนัลโด เกลอเก่า

ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมบุก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าต้นสังกัดจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในฤดูกาลนี้ (2009/10)

 
  
เอฟรา พร้อมเจอ โรนัลโด เกลอเก่า
 
 
       แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าเอาชนะได้ทั้ง 2 นัดประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งล่าสุด ปาทริซ เอฟรา ให้สัมภาษณ์ผ่าน “อินไซด์ ยูไนเต็ด” สื่อท้องถิ่น ถึงความหวังในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่
      
        เอฟรา เผย “ผมรู้ดีว่าเราจะได้เล่นกับ รีล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ ผมอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน แค่รู้สึกอะไรเช่นนั้น ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เจอกับ รีล มาดริด แน่ๆ บางทีอาจเป็นรอบต่อไปเลยก็ได้”
      
        หากต้องเจอกับ “ราชันชุดขาว” จริงๆ หมายความว่า เอฟรา จะต้องประจันหน้า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าในทีม “ผีแดง” เรื่องนี้แบ็กผิวสีกล่าว “ผมเคยเจอเขามาแล้วครั้งหนึ่งในการเล่นทีมชาติชุดยู 21 ปี และเราก็เคยเจอกันหน้าทุกวันในช่วงฝึกซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด”
       
        “คริสเตียโน (โรนัลโด) รู้ดีกว่าการเจอกับผมก็เป็นเรื่องยากเช่นกัน เราเป็นเพื่อนสนิทและผมก็เสียใจไม่น้อยที่เขาย้ายออกไป แต่คุณต้องรับให้ได้ในจุดนี้ สิ่งสำคัญสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือไม่มีนักเตะคนใดเป็นซูเปอร์สตาร์ สโมสรต่างหากที่เป็นซูเปอร์สตาร์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดำเนินการในเรื่องนี้มาตลอดในทุกๆ ปี” เอฟรา ทิ้งท้าย
 


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 10 ตุลาคม 2552 03:34 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์