ลอบบี้ขาขวิด!!!ผีรอดคดี แอบ!!!ฉกป๊อกบา




ฟีฟ่า ตัดสินว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ทำผิดกฏใดๆ ในกรณีฉกตัว ปอล ป็อกบา กองหลังดาวรุ่งเลือดน้ำหอม มาจาก เลอ อาฟร์ และ ได้อนุมัติให้ เอฟเอ ขึ้นทะเบียนเขาเป็นนักเตะของ ปีศาจแดง ได้โดยมีผลทันที


โฆษกประจำสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยหลังสุด เผยข่าวดีว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เปิดไฟเขียวให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ขึ้นทะเบียน ปอล ป็อกบา กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี เป็นนักเตะในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้ว โดย เลอ อาฟร์ ยังมีสิทธิ์ที่จะอุทธรณ์คำตัดสินของ ฟีฟ่า
 

เลอ อาฟร์ อดีตต้นสังกัดของดาวเตะวัย 16 ปี ยื่นเรื่องร้องเรียกการย้ายทีมของ ป็อกบา โดยอ้างว่าพวกเขาได้ตกลงที่จะทำสัญญาผูกมัดเขาตอนเริ่มฤดูกาล 2009/10 อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้ศึกษากรณีนี้ ผู้พิพากษาได้ตัดสินเข้าข้าง ปีศาจแดง เนื่องจาก กองหลังผิวสีรายนี้ ไม่ได้มีสัญญากับทีม ลีก เดอซ์ แต่อย่างใด
 

ด้วยเหตุนี้ ยูไนเต็ด จึงไม่ได้ละเมิดกฏของ ฟีฟ่า ในมาตรา 19 ที่มุ่งเน้นการปกป้องผู้เยาว์ โดยโฆษกสโมสร กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะยืนยันว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้รับอนุญาตจาก ฟีฟ่า ให้ขึ้นทะเบียน ปอล ป็อกบา เป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด โดยมีผลทันที

ขอขอบคุณ สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์