‘เซอร์’ จวกเชิ้ตดำไม่ฟิต-ทดน้อย จ่อซวย! เอฟเอจ้องเล่นงานฐานจวกเปา

‘เซอร์’ เซ็งผีผ่านบอลแย่ จวกเชิ้ตดำไม่ฟิต-ทดน้อย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงจวกแข้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านบอลกันไม่ได้เรื่องในครึ่งแรก ทำเอาหืดจับกว่าจะไล่เจ๊า “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 2-2 นอกจากนี้ยังมิวายแขวะ อลัน ไวลีย์ ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าวด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด เกาะเก้าอี้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไว้ได้หลังตามตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ซันเดอร์แลนด์ อย่างไรก็ตาม “ผีแดง” จะเสียตำแหน่งผู้นำทันที หากวันอาทิตย์นี้ “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดบ้านหักปีก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลงได้

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” ออกอาการเซ็งผ่านสื่อ “เราผ่านบอลกันได้แย่จริงๆ ในครึ่งแรก ในท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องแสดงอะไรที่ยอดเยี่ยมออกมาบ้าง แม้ในเกมเราจะเล่นได้แย่แค่ไหนก็ตาม”

นอกจากนี้ ท่านเซอร์ ยังไม่พอใจสภาพร่างกายของ อลัน ไวลีย์ เชิ้ตดำในแมตช์ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อคืนวันเสาร์ “เขาไม่ฟิตเอาเสียเลย ถ้าคุณได้เห็นผู้ตัดสินต่างชาติ พวกเขาเหล่านั้นต่างก็ฟิต อันที่จริงเราก็มีผู้ตัดสินชั้นดีหลายคน แต่คงไม่ใช่เขาเป็นแน่ อีกทั้งผมผิดหวังการทำหน้าที่ของเขา เมื่อเขาเป่าจบเกมหลังทดเจ็บไป 4 นาทีกับอีก 2 วินาที ที่จริงแล้วมันควรมากกว่านั้น นอกจากการฉลองการทำประตู เขาไม่ทันความเร็วของเกมเลย ใช้เวลาหยุดพักถึง 30 วินาทีสำหรับจดชื่อให้ใบเหลืองผู้เล่น”


ขอบคุณ www.manager.co.th/Sport










“เฟอร์กี้” จ่อซวย! เอฟเอจ้องเล่นงานฐานจวกเปา ตอบโดยอ้างข้อความ


สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมเข้ามาตรวจสอบกรณีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของ อลัน ไวลีย์ ผู้ตัดสินของเกมที่ “ผีแดง” เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมนัดดังกล่าว เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาวิจารณ์ อลัน ไวลีย์ กรรมการประจำแมตช์ ว่า มีสภาพความฟิตไม่พอจนตามเกมไม่ทัน และตัดสินผิดในหลายจังหวะสำคัญๆ แม้หลายคนมองว่า กุนซือชาวสกอตออกมาแสดงความเห็นเพื่อหันเหความสนใจจากฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของลูกทีมก็ตาม

ล่าสุด สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานว่า เอฟเอจะเข้ามาตรวจสอบการแสดงความเห็นดังกล่าวของนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจากนี้ จะมีการพิจารณาถึงพฤติกรรมของ เฟอร์กูสัน ที่แสดงออกกับผู้ตัดสินที่ 4 บริเวณข้างสนาม

ขณะเดียวกัน แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ก็จะถูกเอฟเอเข้ามาตรวจสอบเช่นกันจากการวิจารณ์ ปีเตอร์ วอลตัน ผู้ตัดสินที่ไม่ยอมเป่าให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ โธมัส แฟร์มาเลน กองหลัง อาร์เซนอล ทำฟาวล์ใส่ เดวิด ดันน์ ลูกทีมของตนเอง จนสุดท้าย “กุหลาบไฟ” เป็นฝ่ายพ่ายไป 2-6


ขอบคุณ www.manager.co.th/Sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์