เมียเผยอีแอบยื่นเงินล่อเซซาร์

เมียเผยอีแอบยื่นเงินล่อเซซาร์

ซูซาน่า เวอร์เนอร์ เมียรักของ ชูลิโอ เซซาร์ โกล์จอมหนึบ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เผยสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มีข่าวว่าเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กระหน่ำยื่นข้อเสนอมาให้สามีของเธอ แต่เจ้าตัวปฏิเสธเรียบเพราะไม่ต้องการย้ายทีมในตอนนี้ ทำให้ต้นสังกัดน่าจะเห็นคุณค่า และมอบอะไรที่สมน้ำสมเนื้อให้กับความจงรักภักดีในครั้งนี้


ซูซาน่า เวอร์เนอร์ ภรรยาของ ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัยหลังสุด เผยสามีของเธอได้รับข้อเสนอมากมายจากสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่เชื่อกันว่าเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ แต่เจ้าตัวปฏิเสธหมด เนื่องจากต้องการอยู่เฝ้าเสาในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ตลอดไป
 

เวอร์เนอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับฉายาว่า โรนัลดินญ่า เนื่องจากเคยคบหาดูใจกับ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าหมายเลข 1 ของโลก เขียนข้อความผ่านบล็อกส่วนตัวทางอินเตอร์เน็ตโดยระบุว่า มันเป็นสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความสุข ลูกชายของฉันอายุครบ 7 ขวบและสามีของฉันก็ได้ข้อเสนอมากมายจากสโมสรยักษ์ใหญ่
 

เรื่องนี้ทำให้เรามีความสุขมาก แน่นอนเราไม่เคยสนใจอยากย้ายออกจากเมืองมิลาน แต่ในวงการฟุตบอลอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ฉันหวังว่า อินเตอร์ คงจะรู้ว่าสามีของฉันมีค่ามากขนาดไหน และสิ่งที่เขาสมควรได้รับ ซึ่งเขาไม่เคยคิดที่จะย้ายไปเล่นที่อื่นเลย
 

อย่างไรก็ตาม แฟนบอล เนรัซซูรี่ คงใจชื่นได้บ้าง เพราะ นายทวารวัย 30 ปี ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโกล์ที่เหนียวที่สุดในโลก และตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด ยืนยันว่าไม่คิดย้ายทีมแน่นอน ผมขอปฏิเสธทุกเรื่อง ผมยังมีสัญญาอยู่กับ อินเตอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์