ไม่เข็ด!!!ชิมแพนซี ชี้เยือนสิงห์สำคัญกว่าบุกหงส์



ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมบุก แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหยามคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล  ด้วยการบอกว่าการคว้าชัยชนะในเกมบุกเยือน เชลซี สำคัญกว่าเกมเยือนถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมระบุ ชอบเล่นกับ สิงห์บลูส์ สุดๆ เหตุมักจะส่งให้เพื่อนร่วมทีมทะลวงตาข่ายยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนได้อยู่บ่อยๆ

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่าการบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้ มีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์มากกว่าการบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล
 ได้ถึงถิ่น แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพลพรรค สิงห์บลูส์ เพิ่งเปิดบ้านเชือด หงส์แดง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา

แบ็กจอมบุก ปีศาจแดง กล่าวผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดีว่า เกมบุกไปเยือน เชลซี คือเกมที่ผมอยากเอาชนะให้ได้มากกว่าเกมอื่นๆ อยู่เสมอ ถ้าเราคว้าชัยชนะได้ที่นั่น มันจะเป็นการเตือนทุกทีมบิ๊กโฟร์ว่าจะประมาทเราไม่ได้ 

มันยังมีเกมอื่นๆ ที่มีความสำคัญ อย่างเกมกับ ลิเวอร์พูล
 ที่เราต้องทำผลงานให้ดีหลังแพ้คาบ้าน 1-4 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ถ้าให้เลือก ผมว่าเกมเยือน เชลซี สำคัญกว่า ผมชอบลงเล่นในเกมเจอ เชลซี เพราะดูเหมือนว่าผมจะส่งให้เพื่อนยิงประตูได้เกือบทุกครั้งเลยทีเดียว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th
และwww.liverpool.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์