Reddevils...News...

 

กลัวที่ไหน!ผีเดินหน้าจ้องฉกเด็กโรม่า



    เว็บไซต์ โรม่าจัลโล่รอสซ่า ดอต คอม ใน อิตาลี รายงานข่าวว่า 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ อังกฤษ ไม่สนใจกระแสจับผิดการดอดเซ็นนักเตะอายุน้อยของทีมอื่นๆ โดยเตรียมทาบทามดึงนักเตะดาวรุ่งของ หมาป่าเหลือง-แดง ไปปลุกปั้นต่อที่โรงละครแห่งความฝัน หลังจากตลอดหลายปีมานี้ เน้นรุกตลาดดาวรุ่งแดนมะกะโรนีมากเป็นพิเศษ



     
    
ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการดึงดาวรุ่งอย่าง จูเซ็ปเป้ รอสซี่ มาปั้น และได้ดิบได้ดีกับ บียาร์เรอัล จนปัจจุบันติดทีมชาติอิตาลีไปแล้ว ขณะที่ตอนนี้พวกเขาก็มีดาวรุ่งชาวอิตาเลียน อีก 2 คนคือ เฟเดริโก้ มาเคด้า ที่ไปฉกมาจาก ลาซิโอ และเริ่มต้นสร้างชื่อให้ตัวเองไปบ้างแล้ว ส่วนอีกคนก็คือ ดาวิเด้ เปตรุชซี่ เด็กปั้นของ โรม่า ที่ว่ากันว่าจะก้าวมาเป็น นิว ต๊อตติ
     
    ต้นตอของข่าวนี้มาจากมีคนเจอ เดวิด วิลเลี่ยมส์ แมวมองวัย 70 ปีของ
ทีม ปีศาจแดง โผล่ในสนามเกมทีมเยาวชนของโรม่า พบกับ เอ็มโปลี เมื่อไม่นานมานี้ โดยพยานที่เห็นเล่าว่า ใช่แล้ว เกมนั้น วิลเลี่ยมส์ อยู่ในสนามด้วย เขาปกปิดตัวเองอยู่ในอัฒจันทร์ และผมมั่นใจว่า เขาต้องมาดูฟอร์มเด็ก โรม่า แน่นอน
     
    ขณะเดียวกัน พอไปถาม วิลเลี่ยมส์ ว่าเขามาดูฟอร์มเด็กคนไหน แมวมองอดีตนักรักบี้ พูดตรงๆ เลยว่า ผมไป โรม เพื่อดูฟอร์มของใคร ? ผมคิดว่า
นักเตะจัลโล่รอสซี่ 2 คน คือ จานลูก้า คาปรารี่ และ จามมาริโอ ปิสชิเตลล่า เป็นเด็กที่มีฝีเท้าดีมาก



 
เอวร่าชี้เกมบุกเชลซีสำคัญกว่าเยือนหงส์



    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาระบุว่าการบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้ มีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์มากกว่าการบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึงถิ่น แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพลพรรค สิงห์บลูส์ เพิ่งเปิดบ้านเชือด หงส์แดง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา




    แบ็กจอมบุก ปีศาจแดง กล่าวผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดีว่า เกมบุกไปเยือน เชลซี คือเกมที่ผมอยากเอาชนะให้ได้มากกว่าเกมอื่นๆ อยู่เสมอ ถ้าเราคว้าชัยชนะได้ที่นั่น มันจะเป็นการเตือนทุก
ทีมบิ๊กโฟร์ว่าจะประมาทเราไม่ได้

    มัน ยังมีเกมอื่นๆ ที่มีความสำคัญ อย่างเกมกับ ลิเวอร์พูล ที่เราต้องทำ
ผลงานให้ดีหลังแพ้คาบ้าน 1-4 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ถ้าให้เลือก ผมว่าเกมเยือน เชลซี สำคัญกว่า ผมชอบลงเล่นในเกมเจอ เชลซี เพราะดูเหมือนว่าผมจะส่งให้เพื่อนยิงประตูได้เกือบทุกครั้งเลยทีเดียว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวทิ้งท้าย



 
ก.เนวิลล์ถอดใจจ่อแขวนสตั๊ดทีมชาติ



    แกรี่ เนวิลล์ กองหลังจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าโอกาสของตัวเองในนามทีมชาติอังกฤษเริ่มหมดลงแล้ว หลังจากที่ล่าสุดหลุดออกจากโผทีม สิงโตคำราม ของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 สองนัดสุดท้าย ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา



     
    แบ็กขวา ปีศาจแดง ที่เริ่มหมดไฟในการกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง หลังหมดสิทธิ์ลงเตะกับ ยูเครน และ เบลารุส ในวันเสาร์ที่ 10 และวันพุธที่ 14 ต.ค.นี้ กล่าวว่า ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้กำลังมุ่งหวังกับโอกาสในการกลับมาเล่นให้กับอังกฤษอีกแล้ว
      
    มันถึงเวลาของ เกล็น จอห์นสัน หรือ เวส 
บราวน์ ไปแล้วในตอนนี้ พวกเขาทำได้ดีมากๆ และผมคิดว่าพวกเขาน่าจะเป็นตัวเลือกแรกๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะปฎิเสธโอกาสของตัวเอง หากโอกาสของผมมาถึงหรอกนะ เพียงแต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมจะใจจดใจจ่อหรือมีสมาธิอยู่แต่กับเรื่องนี้เท่า นั้นเอง เนวิลล์ผู้พี่ระบุ
     
    อนึ่ง 
เนวิลล์ วัย 34 ปี เป็นเจ้าของสถิติติดทีมชาติอังกฤษมากที่สุดเป็นอันดับ 9 ด้วยสถิติ 85 นัด โดยเกมล่าสุดกับทีมผู้ดีเป็นเกมพบกับ สเปน ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2007



 
เมสซี่รับอยากโชว์เทพเคียงคู่รูนี่ย์



    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าพรสวรรค์ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า รู้สึกชื่นชมในตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมพลัง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ ของอังกฤษ



      
    เมสซี่ รู้สึกประทับใจในความรักที่มีต่อเกมลูกหนังของ 
รูนี่ย์ และเชื่อว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ คือผู้เล่นที่ไม่ได้วิ่งไล่เตะลูกหนังโดยมีเงินเป็นตัวขับเคลื่อน นอกจากนี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังหวังด้วยว่า จะมีโอกาสได้ลงเล่นเคียงข้างซูเปอร์สตาร์ ปีศาจแดง สักครั้ง
      
    เมสซี่ กล่าวว่า คุณสามารถมองเห็นความรัก และความปรารถนาในการเล่นฟุตบอลจากใบหน้าของ เวย์น 
รูนี่ย์ ได้เลย และผมก็คิดว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่พร้อมจะลงเล่นเพื่อแลกกับเงินเพียง 100 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพราะฟุตบอลมันอยู่ในสายเลือดของเขา
      
    เมื่อเขาแพ้ มันจะรู้สึกเจ็บปวด และ
นักเตะประเภทนี้คือนักเตะที่คุณอยากเล่นเคียงข้าง ผมเข้าใจได้ถึงความกดดันที่เขาแบกรับ แต่จากที่ผมได้เห็น บอกตามตรงเลยว่า รูนี่ย์ เป็นนักเตะประเภทที่ทำได้ดีกับการเล่นภายใต้ความกดดัน กองหน้าร่างเล็ก ทิ้งท้าย



 
ปธ.เลออาฟร์มั่นใจชอบธรรมกรณีป็อกบา



    ฌอง-ปิแอร์ ลูแวล ประธานสโมสร เลอ อาฟร์ ทีมลูกหนังแดนน้ำหอม ออกอาการเชื่อมั่นเต็มที่สโมสรมีคดีความกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอนในเรื่องเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา ปราการหลังดาวรุ่ง



     
    เลอ อาฟร์ จัดการยื่นเรื่องร้องเรียนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มาแล้วเรื่องการย้าย
ทีมของ ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ที่ย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้ง แมทเทียส เลอปิลเย่ร์ ที่ย้ายซบ ฟิออเรนติน่า ซึ่งกรณีหลังมีการตัดสินว่าทีมดังแห่ง เซเรีย อา ต้องจ่ายเงินชดเชยคืนจำนวน 500,000 ปอนด์ (ราว 28 ล้านบาท)
     
    ลู แวล ยังเชื่อมั่นว่าหาก ปีศาจแดง เผชิญบทลงโทษเหมือนกับ เชลซี ที่ถูกห้ามซื้อขาย
นักเตะเป็นเวลา 2 ปี กรณีเซ็นสัญญา กาแอล กากูต้า มาจาก ล็องส์ เมื่อนั้นสโมสรเล็กๆก็คงไม่ต้องช้ำใจจากการเสียนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีไปด้วย ค่าตัวน้อยนิดอีกต่อไป ด้าน แมนยูฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานไม่ได้กระทำผิดในการเซ็นสัญญา ป็อกบา และประกาศสู้ทุกข้อกล่าวหาจาก เลอ อาฟร์
     
    ลูแวล กล่าวว่า กรณี เลอปิลเย่ร์ ถือเป็นก้าวย่างสำคัญ ส่วนกรณี เอ็นซ็อกเบีย ฟีฟ่าไม่ได้กำหนดโทษแต่อย่างใด มีเพียง ซีเอเอส (ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา) เท่านั้นที่ตัดสินได้ ในกรณี เลอปิลเย่ร์ คราวนี้ ฟีฟ่า มีบทลงโทษ นั่นพิสูจน์ว่าการต่อสู้ไม่สูญเปล่า หลังจาก เชลซี หาก 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลงโทษด้วย ผมคิดว่าบางสโมสรจะคิดให้ดีเกี่ยวกับการฉกผู้เล่นดาวรุ่ง เราสัมผัสได้ทั้งในฝรั่งเศสและยุโรปถึงความเคลื่อนไหวใหม่ๆที่จะปรากฎขึ้น และหลายๆสโมสรจะเซ็นสัญญานักเตะจากทีมเยาวชนลดน้อยลงแน่นอน
     
    อย่าง ไรก็ตาม ลูแวล ยอมรับการย้ายสังกัดของ เลอปิลเย่ร์ นั้นต่างจากกรณีของ ป็อกบา กรณี ป็อกบา กับ เลอปิลเย่ร์ นั้นต่างกัน ป็อกบา มี ข้อตกลงไม่จ้างงาน ซึ่งเป็นพันธะอย่างดีเพราะมันเป็นการเซ็นสัญญาโดยตัว
นักเตะ แต่เหนืออื่นใดคือเซ็นโดยผู้ปกครองนักเตะ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเจรจากับเรา เราก็พร้อมเจรจาด้วย ขอย้ำอีกครั้งว่ามันไม่ใช่การกีดกันนักเตะ
จากการตัดสินใจเลือกด้วยตัวเอง



 
เดอเลียตเฮต่อสัญญาผี3ปีจ่อขึ้นชุดใหญ่



    ริทชี่ เดอ เลียต ปราการหลังเลือดใหม่จากเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยหลังสุด ออกมากล่าวอย่างดีใจ หลังจากสโมสรเห็นการพัฒนาฝีเท้า จึงได้มอบสัญญาใหม่ให้ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีกเป็นเวลา 3 ปี




    ดาวเตะวัย 20 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ปีศาจแดง เมื่อเดือนมกราคม ตอนที่ 
ยูไนเต็ด ไปชิงตัวมาจาก สโต๊ค ซิตี้ และตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือ ก็รู้สึกประทับใจในตัวเขา ทำให้ตอนนี้จ่อจะได้ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่แล้ว

    เดอ เลียต กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกว่าผมใกล้จะได้เล่น
ทีมชุดใหญ่เต็มทีแล้ว มีคนพูดกันถึงเรื่องที่ผมจะไปเล่นทีมอื่นแบบยืมตัว แต่ เซอร์ อเล็กซ์ บอกว่าผมไปไหนไม่ได้ เพราะเขาอาจต้องการผม สัญญาใหม่ ถือว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ และ ข่าวดีสุดๆ

    ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ปีกกึ่งกองหน้าดาวรุ่งเลือดผู้ดีของ รองจ่าฝูง
พรีเมียร์
ลีก ใกล้จะตกลงสัญญาใหม่ 3 ปี ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปเช่นกัน


                   By manuclub.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์