กรรมการรุมจวก อิกี๊ ด่าเชิ้ตดำไม่ฟิตไร้สาระ

กรรมการรุมจวก "อิกี๊" ด่าเชิ้ตดำไม่ฟิตไร้สาระ

บรรดาเหล่ากรรมการรวมตัวกันต่อต้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกโรงจวกการทำหน้าที่ของ อลัน ไวลีย์ เชิ้ตดำในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา
       
        เฟอร์กี กำลังถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ สอบสวน หลังจากต่อว่า ไวลีย์ ไม่มีความฟิตพอลงทำหน้าที่ในเกมที่ แมนฯยู ต้องไล่ตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ สองครั้งสองครา หากถูกมองว่ามีความผิดจริงน่าจะถูกลงโทษปรับเงิน รวมถึงถูกแบนห้ามลงคุมทัพข้างสนาม
       
        เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตกรรมการและผู้ดูแลตรวจสอบศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาเผยว่า มุมมองของ เซอร์ อเล็กซ์ ดูน่าขบขันสิ้นดี เพราะว่า อลัน ถือเป็นหนึ่งในกรรมการที่ฟิตมากคนหนึ่ง มีการตั้งข้อสงสัยและวิจารณ์ระดับการทำงานของเชิ้ตดำ แต่ว่าการตำหนิ อลัน ถือเป็นมุมมองที่ไม่มีหลักฐานจับต้องได้
       
        ส่วน คีธ คูเปอร์ อดีตกรรมการที่เคยลงทำหน้าที่ในเวที พรีเมียร์ชิป เผยว่า อลัน ยังคงเดินหน้าทำงานต่อไป ผมไม่คิดว่าคำวิจารณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ ถูกต้อง เพราะคิดว่ากรรมการทำหน้าที่ใช้ได้ดีทีเดียวแล้ว
       
        อลัน เลย์ตัน ตัวแทนของกรรมการ กล่าวทิ้งท้ายว่า หากว่า เซอร์ อเล็กซ์ ยังคงยืนกรานที่จะปฎิบัติเช่นนั้น กุนซือคนอื่นก็อาจจะทำตามได้ เหมือนในเกม อาร์เซนอล ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 6-2 ที่ แซม อัลลาไดซ์ วิจารณ์ ปีเตอร์ วอลตัน เรามีการจับตามองทุกเกม หากใครไม่ฟิต คนนั้นก็จะไม่ได้เป็นกรรมการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์