เซอร์ชูกิ๊กส์ที่สุดของพรีเมียร์ลีก




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชู ไรอัน กิ๊กส์ ปีกลูกรัก เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก หลังค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดียุคใหม่ตั้งแต่ซีซั่นแรกจนกระทั่งปัจจุบัน



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกคู่บารมี เป็นสุดยอดนักเตะในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก หลัง เจ้าตัว ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญของ ปีศาจแดง แม้วัยจะล่วงเลยไปถึง 36 ปี แล้วก็ตาม




เฟอร์กูสัน กล่าวว่า เรามีนักเตะชั้นยอดมากมายใน พรีเมียร์ลีก และบางคนก็อาจจะสร้างผลกระทบต่อลีกได้มากว่า ไรอัน แต่ไม่มีใครที่เทียบได้กับเขาเมื่อว่ากันถึงการยืนระยะ และความสม่ำเสมอ เขาอยู่ตรงนี้ตอนที่ พรีเมียร์ลีก เริ่มต้น และปัจจุบันก็ยังคงอยู่ตรงนี้ ผมคิดว่า คุณจะต้องพูดว่า ไรอัน คือที่สุดของที่สุด




นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ซึ่งส่ง กิ๊กส์ ประเดิมสนามตั้งแต่ยังอยู่ในวัยทีนเอจ ยังชี้ด้วยว่า ความเป็นมืออาชีพ และความสารพัดประโยชน์ของ ปีกพ่อมด คือสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกประทับใจมากที่สุด โดยระบุว่า ช่วงหลังเราส่งเขาลงเล่นเป็นปีกเพราะตอนนี้ร่างกายของเขากำลังสด




มันยังเป็นช่วงต้นฤดูกาล ดังนั้นเขาจึงยังวิ่งได้เยอะ และสามารถสร้างความเสียหายได้มากบริเวณริมเส้น แต่เมื่อฤดูกาลผ่านไปสักระยะ คุณก็จะเห็นว่า เขาจะถอยกลับเข้าไปเล่นตรงกลาง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาสามารถบงการเกมได้อีกครั้ง ท่านเซอร์ลูกหนัง ทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์