วงในแฉ กิ๊กส์ หม่ำขนมมหัศจรรย์ช่วยฟิตปั๋ง

 

กิ๊กส์ 35 ปียังแจ๋ว

แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยความลับที่ทำให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด ฟิตปั๋งระเบิดฟอร์มสุดยอดทั้งที่อายุกำลังจะแตะหลัก 36 ปี เพราะว่ากิน ฟิก โรลล์ส (FIG ROLLS) ขนมบำรุงกำลังในช่วงพักครึ่งเวลาของแต่ละเกม จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        กิ๊กส์ เล่นได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นคีย์แมนของ แมนฯยูไนเต็ด ที่จะขาดไม่ได้ในฤดูกาลนี้ ล่าสุดซัดฟรีคิกในเกมชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถือเป็นประตูที่ 150 ในสีเสื้อ ผีแดง ของนักเตะเลือดเวลส์
       
        มีการออกมาเผยความลับของ กิ๊กส์ จากแหล่งข่าววงในว่า นักเตะหลายคนกิน 'จาฟฟา เค้กส์' (JAFFA CAKES) เพื่อเพิ่มพลังงานในช่วงพักครึ่ง แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ทุกคนเริ่มหันมากิน 'ฟิก โรลล์ส' นี่คืออาหารบำรุงกำลังของทีมเราที่สมบูรณ์แบบมาก แถมยังมีประโยชน์ทางด้านโภชนาการ มีคาร์โบไฮเดรทสูงแต่ไม่อ้วน
       
        แหล่งข่าวยังกล่าวชม กิ๊กส์ ที่ลงเล่นมากกว่า 800 นัด หลังปรากฎตัวนัดแรกในปี 1991 ล่าสุดปีที่แล้วก็คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พรีเมียร์ชิป ว่า เราจะต้องรู้และจับตามองทุกสิ่งว่านักเตะภายในทีมกินและดื่มอะไร อย่าง กิ๊กส์ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับผู้เล่นที่เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง

 

ขนม ฟิก โรลล์ส (FIG ROLLS)




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 ตุลาคม 2552 11:18 น.








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์