เมสซี่รับอยากเล่นกับรูนี่ย์







เมสซี่รับอยากเล่นกับรูนี่ย์


ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า รับรู้สึกชื่นชมในตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกพันธุ์เดือด แมนฯ ยูไนเต็ด และอยากมีโอกาสลงเล่นเคียงข้างสักครั้ง หลังประทับใจกับความรักในเกมลูกหนังของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ

           


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าพรสวรรค์ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า รู้สึกชื่นชมในตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมพลัง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ ของอังกฤษ
 

เมสซี่ รู้สึกประทับใจในความรักที่มีต่อเกมลูกหนังของ รูนี่ย์ และเชื่อว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ คือผู้เล่นที่ไม่ได้วิ่งไล่เตะลูกหนังโดยมีเงินเป็นตัวขับเคลื่อน นอกจากนี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังหวังด้วยว่า จะมีโอกาสได้ลงเล่นเคียงข้างซูเปอร์สตาร์ ปีศาจแดง สักครั้ง
 

เมสซี่ กล่าวว่า คุณสามารถมองเห็นความรัก และความปรารถนาในการเล่นฟุตบอลจากใบหน้าของ เวย์น รูนี่ย์ ได้เลย และผมก็คิดว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่พร้อมจะลงเล่นเพื่อแลกกับเงินเพียง 100 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพราะฟุตบอลมันอยู่ในสายเลือดของเขา
 

เมื่อเขาแพ้ มันจะรู้สึกเจ็บปวด และนักเตะประเภทนี้คือนักเตะที่คุณอยากเล่นเคียงข้าง ผมเข้าใจได้ถึงความกดดันที่เขาแบกรับ แต่จากที่ผมได้เห็น บอกตามตรงเลยว่า รูนี่ย์ เป็นนักเตะประเภทที่ทำได้ดีกับการเล่นภายใต้ความกดดัน กองหน้าร่างเล็ก ทิ้งท้าย



ขอคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก : SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์