เอวร่ารับผีห่วย-บุญแล้วที่เจ๊าไม่เจ๊ง



ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดซะตรง ไม่แน่ใจว่าทีมตัวเองสมควรได้ 1 แต้มจากการไล่ตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 เพราะเล่นกันห่วยบรมทั้งทีม ชี้ทีมมีปัญหาเกมรับ เสียประตูเยอะผิดปกติหากเทียบซีซั่นก่อน


ปาทริซ เอวร่า แบ๊กบุกกระจายชาวน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่า ทีม ปีศาจแดง แบ่งแต้มด้วยผลเสมอกับ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 นับเป็นเรื่องที่บุญโขแล้ว เพราะว่าเล่นไม่เอาอ่าวกันทั้งทีม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา   
  

เอวร่า มีส่วนกับประตูแบ่งแต้มในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 เมื่อเก็บตกบอลในกรอบเขตโทษทีมเยือน แล้วยิงเต็มแรงเข้าไปกระทบขา แอนทอน เฟอร์ดินานด์ สกัดพลาดเข้าประตูตัวเอง โดย แบ๊กเลือดเฟร้นช์ กล่าวว่า นี่เป็นเกมที่น่าผิดหวัง เพราะเราเล่นกันแย่มาก เราผิดหวังกับฟอร์มของตัวเอง นี่เป็นเกมที่แย่ เราเสมอ และแต้มที่ได้มาถือเป็นโบนัส เราพอใจที่ได้เแต้ม แต่ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเราสมควรได้มันมั้ย 
 

เราหัวเสีย และผิดหวัง เพราะเราเล่นกันแบบไม่มีเรี่ยวมีแรง นี่เป็นเกมที่เราเล่นกันได้แย่จริงๆ คุณต้องให้เครดิต ซันเดอร์แลนด์ ที่เล่นกันดีมาก ส่วนเราดูไม่มีความเฉียบคมเลย เราเล่นกันเฉื่อยๆ แย่งบอลก็แพ้ โดยเฉพาะในครึ่งแรกถือว่าแย่สุดๆ เอวร่า กล่าว อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งโมนาโก คิดว่าทีมน่าจะฮึดชนะได้ตอน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยิงตีเสมอได้ แต่แล้วกลับเสียประตูที่สองแบบไม่คาดคิด
 

หลังจาก เบอร์บาตอฟ ยิงตีเสมอได้ ทีมเราก็เกินหน้ากดดัน แต่ ซันเดอร์แลนด์ ก็ยิงนำอีก การจะคัมแบ๊กกลับมาอีกรอบจึงเป็นเรื่องยาก เราทำได้ในช่วงไม่กี่นาทีจะหมดเวลา แต่มันก็ยังไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีของเราอยู่ดี เอวร่า กล่าว และเอ่ยถึงประตูแบ่งแต้มว่า ผมก็แค่พยายามยิงยัดไปหน้าประตู และมันโดน แอนทอน เฟอร์ดินานด์ มันเป็นประตูที่ดีของเรา แต่มันการทำเข้าประตูตัวเอง คราวหน้าผมจะเอาให้ชัวร์ผมยิงของผมเอง !    
 

สองประตูที่เสียไปในเกมนี้ ทำให้ ปีศาจแดง โดนทะลวงไป 8 ลูกจาก 8 นัด โดย เอวร่า กล่าวว่า ใช่ นี่เป็นจุดที่น่ากังวล เราเสียประตูเยอะ และผมไม่แฮปปี้แน่ๆ เพราะผมเป็นกองหลัง ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์ลีก ผมว่าคุณจำเป็นต้องมีเกมรับที่ดีด้วย ซีซั่นที่แล้วเราเสียไป 24 ประตู และเราไม่อยากเสียมากกว่านั้นในฤดูกาลนี้   

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์