ป๋าละเหี่ยใจ! แข้งผีนัดกันหลุดฟอร์ม


          เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับนี่ไม่ใช่วันของทีมปีศาจแดง เพราะนักเตะนัดกันเล่นหลุดฟอร์ม แต่ก็ยังรอดตัวได้ 1 คะแนนกลับออกมา

 
เรารอดตายจากเกมที่เราเล่นกันได้แย่มาก การผ่านบอลของเราไม่เป็นไปอย่างที่ผมหวัง เราพยายามเปลี่ยนเกมด้วยการส่ง อันแดร์สัน ลงมาในช่วงครึ่งหลัง แต่เราก็ยังจ่ายบอลผิดพลาดเหมือนเดิม
 

ขณะเดียวกัน เฟอร์กี้ ยังพูดถึงประตูตีเสมอ 1-1 ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่เอี้ยวตัวตีลังกายิงลูกเปิดของ จอห์น โอเช เข้าไปอย่างสวยงาม
 

มันเป็นลูกยิงที่สุดยอดมาก หลังจากนั้นผมคิดว่าเราจะกลับมาได้ ทั้งเสียงเชียร์และโมเมนตัมของเกมกลับมาแล้ว แต่เราก็กลับเสียประตูที่สองแบบง่ายๆ แต่ก็ต้องยกเครดิตให้นักเตะ พวกเขาไม่เคยยอมแพ้ และเราก็ได้บางสิ่งกลับออกจากเกมนี้ในวันที่เราเล่นกันได้แย่มาก
 

นอกจากนั้น เซอร์ อเล็กซ์ ยังโจมตีผู้ตัดสิน อลัน ไวลี่ย์ ว่าไม่เหมาะกับเกมมาตรฐานสูงแบบนี้ เมื่อแสดงให้เห็นถึงสภาพความฟิตที่ไม่เข้าขั้นเอาเลย
 

เขาไม่ฟิตเลย มันถือเป็นจุดบอดของเกม คุณอาจเห็นผู้ตัดสินต่างชาติที่ฟิตเป็นหมาล่าเนื้อ เรามีผู้ตัดสินมือดีมากมายในประเทศนี้ที่ฟิต แต่ไม่ใช่เขา มันน่าขันมาก
 

บรมกุนซือผี โดยชี้ว่า ไวลี่ย์ ยังควรทดเจ็บมากกว่านี้ หลังมีกรฉลองประตู 2-2 กันไปกว่า 30 วินาที ผมผิดหวังกับผู้ตัดสิน คงต้องบอกอย่างนี้ เขาไม่ได้เพิ่มเวลาออกไปหลังจากที่มีประตูเกิดขึ้น เขาเป่าจบเกมตอนสี่นาทีกับสองวินาที เขาต้องค่อยๆ เดินตัดสนามหลังจากมีประตูที่สองเกิดขึ้น เพราะเขาต้องการพัก
 

เขาไม่ฟิตพอกับเกมที่มีมาตรฐานแบบนี้ สภาพความฟิตของนักเตะ, ความเร็วของเกม ทุกอย่างต่างทำให้เราต้องการผู้ตัดสินที่ฟิตมากพอ เขาใช้เวลา 30 วินาทีเพื่อจดชื่อนักเตะ ผมคิดว่าเขาคงขอเวลาพักสักหน่อยในช่วงที่จดชื่อลงบนการ์ด

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์