โรนัลโด้ ลั่นพร้อมเชือดหงส์แดง ในศึกวันแดงเดือด

"พร้อมเขี่ย หงส์"


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่า ทีมของตนพร้อมอย่างเต็มที่แล้วที่จะเขี่ย หงส์แดง ลิเวอร์พูล คู่แค้นร่วมลีก ออกไปจากสารบบการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลนี้ ในการเผชิญหน้ากันในศึก วันแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.นี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย โรนัลโด้ กล่าวว่า เรามีโอกาสที่จะถ่างช่องว่างระหว่างเรากับ ลิเวอร์พูล

ออกไปได้มากกว่านี้ในการแย่งแชมป์ ลิเวอร์พูล เป็นเกมสำคัญสำหรับเรามันมักจะเป็นเกมที่มหัศจรรย์สำหรับทั้งนักเตะและกองเชียร์อยู่เสมอ ในการปะทะกันระหว่างคู่ปรับสำคัญ คุณไม่มีทางล่วงรู้ได้หรอกว่าผลที่ออกมาจะเป็นยังไง แต่เราทุกคนต่างรู้ดีว่าเกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมที่พิเศษสุดยอด

"ทุกอย่างเข้าทางเราหมด"


ไม่เพียงแต่เพราะความเป็นอริกันเท่านั้น อย่างแน่นอนแม้ เร้ด แมชีน จะตามก้น เร้ด เดวิลส์ อยู่ถึง 8 แต้ม ทั้งๆ ที่เพิ่งจะลงเล่นเกมลีกกันไปได้แค่ 8 นัดเท่านั้นก็ตาม แต่ปีกจอมสับดีกรีทีมชาติโปรตุเกสชี้ว่าเรามองว่าพวกเขาเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ตัวจริง แต่พวกเขาก็เพิ่งจะทำแต้มหล่นหายไปเองมากพอดู ผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมแกร่งเสมอในยามที่ต้องเผชิญหน้า

แต่เรากำลังจะได้เล่นในบ้าน และเราก็มีกองเชียร์ 70,000 คอยหนุนหลังเราอยู่ ดังนั้นทุกอย่างจึงเข้าทางเราหมดสำหรับการเป็นผู้ชนะ เรากำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในเวลานี้ และทุกคนต่างก็เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจดังนั้น ผมจึงคิดว่าเราจะเก็บ 3 แต้มเต็มๆ จากการสยบ ลิเวอร์พูล มาได้อย่างแน่นอนที่สุด โรนัลโด้ ทิ้งท้ายทั้งนี้ หงส์แดง ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ทำแต้มหล่นหายไปแล้วถึง 13 แต้มในฤดูกาลนี้ โดยรั้งอันดับ 11 มีเพียง 11 คะแนนขณะที่พลพรรค ปีศาจแดง ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พลาดโอกาสเก็บแต้มไปแค่ 5 คะแนนเท่านั้น โดยกำลังนำเป็นจ่าฝูงมี 19 คะแนนเท่ากับ เชลซี แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์