เซอร์ยอ บรูซมีแววรุ่ง???




เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูผลงานของศิษย์เก่า สตีฟ บรูซ มีพัฒนาการในฐานะกุนซือที่ยอดเยี่ยม และมีความสามารถจะพาทัพ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ขึ้นมาเป็นสโมสรระดับหัวแถวได้แน่นอน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก ออกปากยกย่อง สตีฟ บรูซ กุนซือซันเดอร์แลนด์ อดีตนักเตะในสังกัด ว่าสามารถทำหน้าที่ในการคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และมีโอกาสจะก้าวขึ้นมาคุมทีมใหญ่ได้ในอนาคต ก่อนที่จะคุมทีมลงพบกับศิษย์เก่าในเกมลีก วันเสาร์นี้
 

นายใหญ่แห่งรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ผมไม่คิดว่าแฟนบอลของซันเดอร์แลนด์จะยินดีนักเมื่อได้ยินเช่นนี้ พวกเขาน่าจะป็นทีมใหญ่ได้ พวกเขามีทุกอย่างทั้งประวัติศาสตร์, สนามที่ใหญ่, สนามซ้อมที่ยอดเยี่ยม และฐานแฟนบอลมากมาย มันคงไม่ยุติธรรมกับพวกเขาหากพูดเป็นอย่างอื่น
 

สำหรับการทำงานในฐานะกุนซือของ บรูซ นั้น เฟอร์กี้ กล่าวว่า หากคุณมองกลับไปในอาชีพของบรูซซี่ ประสบการณ์ในอีกด้านหนึ่งของฟุตบอล มีประโยชน์กับเขามาก หลังจากที่เขาต้องล้มเหลวกับ คริสตัล พาเลซ หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เขาก็กลับมาประสบความสำเร็จโดยเกือบพา วีแกน ไปถึงโควตาฟุตบอลยุโรปได้
 

เขาเรียนรู้มามากมาย ในสมัยที่เขาคุม เบอร์มิงแฮม เขาไม่มีเงินให้ใช้มากนัก พวกเขาไม่มีทุนมากมายในการซื้อนักเตะ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยสำหรับอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้เขามีโอกาสที่จะได้ใช้เงินที่ซันเดอร์แลนด์ และมันก็ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังไปได้สวยในตอนนี้
 

สำหรับความหลังเมื่อครั้งที่ บรูซ ยังค้าแข้งเป็นกองหลังตัวหลักให้กับทีม ปีศาจแดง นั้น จอมคนเลือดสกอตต์ ก็รำลึกถึงด้วยความสุขว่า เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของเรา สิ่งที่มหัศจรรย์สำหรับบรูซซี่ คือการที่เขาสามารถเล่นได้ดีทั้งๆที่มีอาการบาดเจ็บ เขามักวิ่งเหยาะๆไปรอบๆสนามซ้อม ทั้งๆที่ยังมีอาการเจ็บอยู่ ซึ่งเขาก็สามารถกลับมาลงเล่นได้ทุกที มันเหลือเชื่อมาก
 

ผมจำได้ดีเมื่อเรากำลังจะลงไปเยือนลิเวอร์พูลในช่วงสุดสัปดาห์ และเขาก็ได้รับบาดเจ็บหลังหัวเข่า ต้องรักษาอยู่บนเตียงตลอดทั้งสัปดาห์ เมื่อถึงวันศุกร์ผมกำลังเตรียมทีมและจัดลูกตั้งเตะ อยู่ดีๆเขาก็วิ่งลงมาจากเนินเขาแล้วบอกว่า อย่าเพิ่งเลือกทีมตอนนี้ ผมคิดว่าผมไม่เป็นไรแล้ว ผมคิดว่าเขาเล่นตลก แต่บรูซซี่ ก็ยืนยันว่าเขาลงเล่นได้ และในนัดนั้นเขาก็ลงเล่นได้ตลอดทั้งเกม
 

เมื่อเราดูการจับคู่กันระหว่างเขาและ แกรี่ พัลลิสเตอร์ ไม่มีใครสามารถสอดแทรกพวกเขาได้เป็นเวลาหลายปี พวกเขาแทบจะไม่พลาดเกมใดๆเลย พวกเขาเป็นคู่หูที่เหมือนเป็นปรากฏการณ์ พวกเขาเป็นการผสมผสานที่ลงตัว พวกเขามีคุณภาพที่คุณต้องการ และพวกเขายังมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมด้วย แค่คุณคิดถึงพวกเขา คุณก็สามารถยิ้มได้ทุกครั้ง เฟอร์กี้ กล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์