‘เซโก’ เป็นปลื้ม ‘ท่านเซอร์’ ชื่นชมในฝีเท้า


 

เซโก โดดเด่นในลูกกลางอากาศ

เอดิน เซโก หอกร่างใหญ่ “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก รู้สึกปลาบปลื้มทีเดียวที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมเชยในฝีเท้าของตน
 
       โวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อฤดูกาลก่อน เกือบพลิกล็อกเล่นงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธที่ผ่านมา เมื่อ เอดิน เซโก โขกให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0 ทว่า ไรอัน กิกส์ และ ไมเคิล คาร์ริค ช่วยกันซัดให้ “รองแชมป์เก่า” เก็บชัยในถิ่นตัวเองได้หวุดหวิด 2-1
       
        ภายหลังการแข่งขัน นอกจากให้สัมภาษณ์ถึงต้นสังกัดตัวเอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังออกโรงชมเชยฟอร์มการเล่นของ เอดิน เซโก เล่นเอาดาวเตะทีมชาติบอสเนีย เฮอร์เซโกวีนา เป็นปลื้มไม่น้อย “นี่ถือเป็นแมตช์ที่มีคนดูอยู่ทั่วโลก ประตูของผมถือเป็นความฝันก็ว่าได้ มันเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อเลยจริงๆ กับการได้มาเล่นในสนามแห่งนี้ (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด)”
      
        “อีกทั้งเมื่อ (เซอร์) อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชื่นชมในฝีเท้าผมด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจเข้าไปใหญ่ แต่การที่เราขึ้นนำ 1-0 แล้วมาเสียประตูที่น่าโง่เขลา มันแย่จริงๆ ผมไม่ชอบความพ่ายแพ้เอาเสียเลย” เซโก ทิ้งท้าย
      
        สำหรับ เซโก เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง เอซี มิลาน, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หรือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ อาร์มิน เฟห์ กุนซือโวล์ฟสบวร์ก เปรยต้นสังกัดอาจยอมปล่อยสตาร์บอสเนียน หากมีข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) มาให้พิจารณา
 




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 ตุลาคม 2552 21:05 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์