‘เฟอร์กี’ ยังนิ่ง ‘รูน’ ขอเฝ้าเมียคลอดวืดฉะหงส์

 

เซอร์ ทำเฉไฉไม่รู้เรื่องเมีย รูน คลอด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำนิ่ง เมื่อ เวย์น รูนีย์ ส่อวืดช่วยต้นสังกัดฉะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ช่วงปลายเดือนนี้ สืบเนื่องจาก คอลีน ภรรยาสาวมีกำหนดคลอดบุตรคนแรกพอดี
       
        เมื่อช่วงเช้า เวย์น รูนีย์ ออกมาเปรยผ่านสื่อทำนองว่าอาจไม่สามารถลงสนามล่าตาข่ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกเยือนรังแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เพราะ คอลีน ภรรยาสุดที่รักมีคิวคลอดบุตรคนแรกมาให้เชยชมคาดว่าจะเป็นวันที่ 24 ต.ค.
       
        นอกจากนั้น รูนีย์ หอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังวางแผนด้วยว่าหาก คอลีน เกิดให้กำเนิดโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่ก่อนกำหนด เขาอาจไม่ร่วมเดินทางไปประเทศรัสเซียกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมดวล ซีเอสเคเอ มอสโค ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธที่ 21 ต.ค. ด้วย
       
        ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับยังนิ่งกับกระแสดังกล่าวที่ออกมาจากปากแข้งลูกรัก “ผมยังไม่มีแผนการอะไรเกี่ยวกับ เวย์น (รูนีย์) และบุตรของเขา ผมยังไม่รู้อะไรทั้งนั้น เพราะเขายังไม่ได้พูดอะไรกับผมเลย”
       
        สำหรับ รูนีย์ ถือเป็นหัวใจในเกมรุกของ “ผีแดง” นับตั้งแต่สโมสรปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสให้แก่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งถ้า รูน ต้องลาทีมไปเฝ้าเมียท้องแก่ ท่านเซอร์ อาจต้องคิดหนัก เพราะว่า ไมเคิล โอเวน บาดเจ็บโคนขาหนีบส่อต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้เหลือ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไว้ใช้งานคนเดียว มีสิทธิต้องดัน เฟเดริโก มาเคดา หรือ แดนนี เวลเบ็ค ขึ้นมาช่วยงาน




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 ตุลาคม 2552 21:31 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์