คาร์ริคไม่ท้อแม้นั่งบ่อยขอสู้จนเซอร์ให้โอกาส







คาร์ริคไม่ท้อแม้นั่งบ่อยขอสู้จนเซอร์ให้โอกาส


ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องมาดนิ่งของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันยังเชื่อมั่นกับการจัดทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แม้ได้รับโอกาสลงสนามแค่กระปริบกระปรอยในช่วงสตาร์ทฤดูกาล ชี้เป็นเรื่องปกติของทีมที่จะต้องมีการโรเตชั่นนักเตะ แม้ตัวเองผิดหวังบ้างก็ต้องยอมรับ


ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันว่าจะอดทนรอโอกาสของตัวเองในทีมต่อไป และไม่ตั้งคำถามกับการจัดตัวของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม ที่เพิ่งส่งเขาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกไปเพียง 2 นัดเท่านั้นตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลเป็นต้นมา
 

แม้อดีตสตาร์ เวสต์แฮม และ สเปอร์ส จะยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไม่มากนัก แม้จะได้เป็นตัวหลักมาตลอดฤดูกาลที่แล้ว แต่เขายืนยันว่าไม่มีปัญหากับผู้จัดการทีมในเรื่องดังกล่าวแน่นอน โดยเผยกับ เดลี่ มิร์เรอร์ ว่า มันย่อมมีความผิดหวังเล็กน้อยในส่วนตัวของผม ในช่วงเริ่มฤดูกาล แต่คุณก็ต้องเชื่อมั่นในผู้จัดการทีมของคุณเอาไว้
 

แค่คุณต้องนั่งเป็นตัวสำรอง 1-2 เกม ไม่ได้หมายความว่าเขาจะมีปัญหากับคุณหรืออะไรแบบนั้น มันเป็นแค่เรื่องที่เขามองในระยะยาว และความจริงคือที่ยูไนเต็ด ทุกคนต้องมีความฟิตเต็มที่อยู่เสมอ ซึ่งคุณก็ต้องเข้าใจมัน ผู้จัดการทีมรู้ดีว่าต้องทำอย่างไร ต้องเลือกนักเตะอย่างไรและเล่นแบบไหน ผมก็รับรู้ถึงมัน แม้ผมจะต้องการลงเล่นทุกนัด แต่ผมก็จะอดทนต่อไป
 

เมื่อคุณมองดูไปยังทีมนักเตะที่เรามี ว่ามีคุณภาพแค่ไหน คุณก็ต้องเข้าใจว่าไม่มีใครหรอกที่จะได้เล่นทุกนัด ทุกสัปดาห์ มันไม่เคยมีเหตุการณ์ที่นักเตะจะสงสัยว่าผมทำอะไรผิด ผมอยู่ที่นี่มานานพอที่จะรู้ว่าระบบของเรามันเป็นยังไง ผมต้องการลงเล่นทุกนัด แต่งานของผมคือการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งผมก็ต้องยอมรับได้ถึงการเข้าๆ ออกๆจากทีมตัวจริง
 

แม้ว่าดาวเตะวัย 28 ปี จะยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ในนัดล่าสุด แต่จากระบบ โรเตชั่น ของทีม ก็อาจทำให้เขาต้องพลาดการลงเล่นในนัดต่อมา ผมยิงได้ในเกมกับ โวล์ฟสบวร์ก และทำผลงานพอใช้ได้ แต่ผมรู้ว่าผมก็ต้องนั่งเป็นสำรองบ้างในเกมหลายๆ สัปดาห์ถัดไป ซึ่งนั่นเป็นเรื่องปกติของนักเตะที่นี่ แต่เราทุกคนก็ยังเชื่อมั่นในผู้จัดการทีม มันเป็นผลดีเสมอ ตราบใดที่เรายังประสบความสำเร็จเมื่อจบฤดูกาล ทุกคนก็มีความสุข



ขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก:SIAMSPORT




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์