เบิร์บ รับปีแรกกับผีเครียดจนนอนไม่หลับ

 

 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงอารมณ์ศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวังตัวเองกับฤดูกาลแรกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยแม้จะหน้าตายเหมือนไม่รู้สึกอะไร แต่จริงๆ แล้วกดดันแสนสาหัสถึงขนาดนอนไม่หลับเลยทีเดียว จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        เบอร์บาตอฟ ย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทัพ แมนฯยู ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,690 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ทว่ายิงประตูได้น้อยนิดรวมปีนี้ด้วย 53 นัด ซัดได้แค่ 16 ประตูเท่านั้น ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะฤดูกาลก่อนที่พลาดจุดโทษในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่แพ้ดวลเป้า เอฟเวอร์ตัน
       
        กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ปีแรกผมผิดหวังกับตัวเองมาก นั่นคือสิ่งที่ต้องการจะบอก ถือเป็นความกดดันแสนสาหัส และผมคิดว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องยกระดับตัวเอง คุณจำทั้ง จอร์จ เบสต์, เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน และ เอริค คันโตนา แต่ผมคือ เบอร์บาตอฟ แม้จะผ่านบอลได้ดี แต่ผมก็ต้องการยิงประตูให้ได้เยอะๆ ด้วย
       
        ผมไม่รู้ว่าบางครั้งทำอะไรผิดพลาดไป บางคืนผมยังนั่งคิดทบทวนแล้วทบทวนอีกว่าจังหวะที่ผ่านมาถ้าทำแบบนี้อาจจะได้ผลที่ดีกว่าเดิม แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ผมรู้สึกเครียดไม่น้อย เพราะถือเป็นงานและความรับผิดชอบของผม หอกวัย 28 ปี อดีตนักเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน กล่าวในท้ายที่สุด




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 ตุลาคม 2552 12:50 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์