รูนโอดผีโดนวิจารณ์หลังไร้เงาโด้




รูนโอดผีโดนวิจารณ์หลังไร้เงาโด้


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมดีเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นอุบ ปีศาจแดง ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม แม้จะทำผลงานในสนามได้อย่างสุดยอด หลังเกจิหลายสำนักเชื่อว่า การขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำให้พวกเขาสิ้นสุดยุครุ่งเรือง 

           
เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองผู้ดี เชื่อว่า ต้นสังกัดตกเป็นเหยื่อของการถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องผลงานในสนามอย่างไม่เป็นธรรมมาตลอด นับตั้งแต่ตัดสินใจปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ไปให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่แพงเป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 

เกจิหลายสำนักต่างเห็นพ้องต้องกันว่า การขาย โรนัลโด้ จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สูญเสียการครองความยิ่งใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก หลังจากคว้าแชมป์มาครองได้ถึง 3 ฤดูกาลติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม หลังจากออกสตาร์ตซีซั่นอย่างกระท่อนกระแท่น ด้วยการเฉือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-0 และออกไปแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 พลพรรค ปีศาจแดง ก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า คำวิจารณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องผิดถนัด ด้วยการเดินหน้าเก็บชัยติดต่อกัน 8 นัดรวดในทุกรายการ พร้อมขยับแซง เชลซี ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของลีก ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่าเรียบร้อย
 

โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า เราโดนวิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรมนักในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เพราะเรายังคงคว้าชัยชนะได้ แม้จะเล่นไม่ดีอย่างที่สามารถทำได้ก็ตาม จริงอยู่ เราแพ้ เบิร์นลี่ย์ แต่เราก็ชนะรวดทุกเกมหลังจากนั้น แต่สัปดาห์นี้ เราก็ยังโดนวิจารณ์อยู่ดี แน่นอนว่า เรื่องทำนองนี้สามารถเกิดขึ้นได้เสมอกับสโมสรที่ใหญ่ขนาดนี้ แต่เราก็กลับมาได้ดีมากๆ เราขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว และหวังจะนำยาวต่อไป รูนี่ย์ กล่าว



ขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก:SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์