Reddevils..News..

 

คาร์ริคชี้ผีฮึดยิงหมาป่าเพราะใจสู้



    ไมเคิ่ล 
คาร์ริค ห้องเครื่องตัวเก่งของ แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของเกาะอังกฤษ ชี้ชัด สภาพจิตใจที่เข้มแข็งของนักเตะ ปีศาจแดง เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาฮึดยิง 2 ลูกรวด แซงเอาชนะแชมป์เมืองเบียร์ โวล์ฟสบวร์ก ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา



     
    คา ร์ริค ที่ยิงประตูชัยในนาทีที่ 78 หลังได้ ไรอัน 
กิ๊กส์ ซัดฟรีคิกตีเสมอนาทีที่ 59 สามนาทีหลังโดนนำไปก่อน กล่าวว่า เรามีฮึด และเชื่อว่าเรายังชนะได้หลังจากโดนยิงนำไปก่อน ในทีมเรามีความเชื่อมั่น และเชื่อใจกันและกัน และผมคิดว่ามันแสดงออกผ่านจำนวนประตูที่เรายิงได้ในช่วงท้ายเกมของฤดูกาล นี้    
     
     สภาพความฟิตเองก็มีส่วน แต่ตัวตนของเรา และสภาพจิตใจที่เข้มแข็ง ช่วยเราได้มาก การตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนไม่ใช่เรื่องที่เราคาดคิดไว้ แต่พอเราโดนก่อนจริงๆ เราเชื่อมั่นเสมอว่าเราจะกลับมาชนะได้ กองกลาง
ทีมชาติอังกฤษ พูดตามประสาคนชนะ โดยนี่เป็นประตูที่ 13 ของเขาในสีเสื้อ ปีศาจแดง และลูกที่ 3 ในถ้วยยุโรป
     
    
ยูไนเต็ด มี 6 แต้มเต็มๆ มากกว่า โวล์ฟสบวร์ก และ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมละสามแต้ม โดย คาร์ริค กล่าวต่อไปว่า การออกสตาร์ตให้ดีเป็นเรื่องสำคัญเสมอ ชัยชนะที่ ตุรกี (ชนะ เบซิคตัส 1-0) เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนนับว่ามีความสำคัญมาก ทั้งบรรยากาศ และการต้องออกไปเป็นทีมเยือน มันเป็นเกมที่หินมาก แต่เราก็ผ่านมันมาได้ และคืนนี้เป็นเราบ้างที่สร้างสภาพแวดล้อมแบบนั้นให้เกิดขึ้น
     
    โว ล์ฟสบวร์ก เป็น
ทีมที่ดี กองหน้าของพวกเขาสร้างปัญหาให้เราได้มาก แต่นี่เป็นสิ่งที่เราคาดคิดเอาไว้แล้ว และเล่นแฟร์ๆ กับพวกเขา พวกเขามาเล่นฟุตบอล และทำให้นี่เป็นเกมที่ดี ผมว่าวันนี้เกมรับเราเล่นดี เราเล่นฟุตบอลสวยๆ บางทีโชคอาจไม่อยู่ข้างเรา แต่วันนี้เราชนะ และเรามีความสุข การยิงประตูได้เป็นเรื่องดี ผมยิงได้ไม่เยอะเท่าไหร่ ผมเลยคิดว่าต้องชื่นชมกับแต่ละประตูที่ยิงได้สักหน่อย อดีตนักเตะเวสต์แฮม และ สเปอร์ส กล่าว 



อีแวนส์เขินเซอร์กระตุ้นรีบขอแฟนแต่งงาน



    จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับอายจนหน้าแดง หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง กระตุ้นให้เจ้าตัวรีบขอแฟนสาวแต่งงานต่อหน้าสื่อมวลชน โดยไม่รู้ว่าหวานใจของดาวเตะทีมทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ นั่งอยู่ท่ามกลางผู้สื่อข่าวที่มาสัมภาษณ์ด้วย




    เคท วัตฮอลล์ แฟนสาวของกองหลังวัย 22 ปี ทำงานให้กับสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี และนั่งปะปนอยู่ในกลุ่มสื่อด้วย โดย เฟอร์กี้ พูดถึงเรื่องข้อดีของการแต่งงานสำหรับ
นักเตะอาชีพ และยก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กับ คอลีน แฟนสาว เป็นตัวอย่าง

    กุนซือ ชาวสกอตต์ กล่าวว่า เวลานี้แหวนถูกลงมากแล้ว ผมอยากจะให้เขา (
อีแวนส์) แต่งงานในสัปดาห์นี้เลย เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องจริงจัง เพราะการแต่งงานจะช่วยให้นักฟุตบอลใจเย็น มีสมาธิ รวมถึงเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แน่นอนผมสนับสนุนเรื่องนี้เต็มที่

    ขณะ ที่ 
อีแวนส์ กล่าวอย่างเขินๆ ว่า ผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแฟนสาวของผมนั่งอยู่ในกลุ่มพวกคุณ เธอทำงานให้กับ ไอทีวี เธออยู่ตรงกลางของพวกคุณ 




เอวร่ายันโด้ไม่หยิ่งแค่มืออาชีพสูง



    ปาทริซ เอวร่า กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันว่าตัวตนจริงๆของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังสเปน อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่า นั้นแตกต่างจากที่ทุกคนเห็นผ่านสื่ออย่างมาก เพราะตัวจริงของดาวดังรายนี้ ไม่ใช่คนที่หยิ่งทะนงและเจ้าอารมณ์อย่างที่ทุกคนคิด



     
    แบ็กวัย 28 ปี เปิดเผยว่าาภาพที่สื่อพยายามสร้างให้กับ
โรนัลโด้นั้น ห่างไกลจากความเป็นจริงมาก และอธิบายว่าความจริงแล้วเพื่อนเก่ารายนี้เป็นคนที่ดีมากด้วย  เขาไม่ใช่คนหยิ่งยโสเลย เขาได้รับผลกระทบจากภาพลักษณ์ผ่านสื่อ รวมทั้งเป็นคนนำแฟชั่น แต่จริงๆแล้ว เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยร่วมทีมด้วย 
     
     เขาไม่เคยคิดว่าการทำสิ่งไหนจะเพียงพอแล้ว เขาเป็นคนที่ต้องเป็นที่ 1 ในทุกเรื่อง แม้กระทั่งเราเล่นปิงปองกัน เขาก็แทบทนไม่ได้ที่ต้องพ่ายแพ้ และในชีวิตจริง เขาก็เป็นคนดีมาก เขาเยือกเย็น ชอบสร้างเสียงหัวเราะไปทั่ว และชอบเย้าแหย่ทุกคน จริงๆแล้วเขามีความคล้ายคลึงกับ เดวิด เบ็คแฮม พวกเขาเป็นคนที่มีแรงกระตุ้น พวกเขาจะไม่ยอมให้ตัวเองทำเรื่องผิดพลาด 
     
    นอก จากนั้น อดีตดาวเตะ โมนาโก ยังยืนยันว่า
โรนัลโด้ ไม่ใช่คนที่พุ่งล้มเพื่อเรียกฟาวล์ แต่ก็ยอมรับว่านักเตะในทีม ปีศาจแดง พากันล้อเลียนเรื่องที่เขาแสดงอาการโอเวอร์หลังจากโดนทำฟาวล์  มันมีการทำฟาวล์ใส่เขามาก ซึ่งหลายครั้งที่กรรมการไม่ยอมเป่า เพราะชื่อเสียงที่ไม่ดีของเขา ซึ่งเมื่อคุณดูจากการทำฟาวล์แล้ว เขาก็มีเหตุผลที่ต้องล้มลง ไม่อย่างนั้นเขาอาจกระดูกหักได้ แต่หลังจากนั้น เขาอาจแสดงอาการไม่ดี ซึ่งเราก็ล้อเขาประจำ
     
    แบ็กเลือดน้ำหอม ยังเห็นว่า รางวัลส่วนตัวต่างๆ ที่สตาร์เลือดฝอยทองได้รับมาในสมัยที่อยู่กับ 
ยูไนเต็ด นั้น ทำให้บุคลิกของดาวดังคนนี้ดีมากขึ้นอีก  แน่นอนว่าเขาเปลี่ยนไป แต่มันกลับทำให้เขามีความกระหายมากขึ้น เขาซ้อมบ่อยขึ้น เพราะเขาต้องการเป็นคนที่เก่งที่สุด ผมไม่รู้ว่าเขาจะเป็นยังไงบ้างที่เรอัล เพราะที่ยูไนเต็ด เราเล่นกันแบบไม่มีใครเป็นดารา เพราะเมื่อคุณลงเล่นกับตำนานอย่าง พอล สโคลส์ หรือ ไรอัน กิ๊กส์ คุณก็ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ 



หมูพลิ้วกระแทกสื่อบอกผีไม่มีโด้ก็อยู่ได้

เวย์น รูนี่ย์ หอกจอมกระหายประตูเชื่อว่าสื่อต่างๆวิพากษ์วิจารณ์แมนฯยูไนเต็ดและประเมินพวกเขาต่ำเกินไปหลังจากการเสียคริสติอาโน่ โรนัลโด้

หลายฝ่ายมองว่า ปีศาจแดง อ่อนลงมากหลังจากเสีย โด้จิ๋ว ไปให้เรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามกับการขึ้นไปนำจ่าฝูงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการพิสูจน์แล้วว่าทีมยังคงทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมอยู่แม้ไร้ปีกโปรตุกีส

โดยส่วนตัวผมคิดว่าเราได้รับคำวิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรมตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลแล้ว เพราะว่าถึงเราจะเล่นไม่ดีในบางนัด แต่เราก็ยังชนะได้แทบทุกนัด

ใช่..เราแพ้เบิร์นลี่ย์ แต่เราก็ชนะมาทุกนัดหลังจากนั้น แต่แม้กระทั่งสัปดาห์นี้เราก็ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่

แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ย่อมเกิดขึ้นกับทีมใหญ่ขนาดนี้ แต่เราฟื้นตัวกันเร็วมาก เรากลับมาเป็นผู้นำในลีก และหวังที่จะรักษาอันดับนั้นไปคลอด

สิ่งที่แตกต่างออกไปจากเมื่อสมัยโรนัลโด้อยู่คือตอนนี้นักเตะถึง 8 คนมีชื่อเป็นผู้ทำประตูให้แมนฯยูไนเต็ดตลอดช่วงสองเดือนที่ผ่านมา

เห็นได้ชัดว่าเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเราพึ่งโรนัลโด้มาก แต่ปีนี้มีนักเตะหลายคนที่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระการทำประตูให้กับเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น

รูนี่ย์ยังปิดท้ายด้วยการชมเพื่อนรักว่าตอนนี้ร้อนแรงที่สุดในโลกแล้ว

ผมไม่แปลกใจเลยที่เห็นเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับเรอัล มาดริด เขาสมควรที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและผมแน่ใจว่าเขาจะทำได้ดีต่อไป




เร้ดไฟท์!ผีปะทะหงส์แย่งวันเดอร์คิดน้ำหอม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลอวดศักดิดาความยิ่งใหญ่นอกสนามกันแล้วหลังเบียดแย่งเพื่อคว้าตัวอองตวน กรีสแมงปีกซ้ายวันเดอร์คิดของเรอัล โซเซียดาดมาร่วมทัพ

เจ้าหนูเลือดน้ำหอมวัย 18 ปีทำผลงานได้สุดโต่งในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมาหลังก้าวมาจากทีมเยาวชนอย่างรวดเร็วซึ่งเหล่าแมวมองทั่วยุโรปหูกระดิกกันเป็นแถวโดยเฉพาะสองยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก

กรีสแมงอยู่กับโซเซียดาดมา 4 ปีแล้วและต้นสังกัดพยายามจะจับต่อสัญญายาวหลังลงเล่นในลีกาสองซีซั่นนี้มา 4 นัดได้น่าประทับใจเอามากๆ

เจ้าหนูดาวรุ่งยิงประตูแรกให้สโมสรทันทีที่ลงเล่นเป็นตัวจริงในนาที 38 นัดพบเอสดี ฮูเอสก้า

แข้งตัวรุกสารพัดประโยชน์สามารถเล่นเป็นกองหน้ายอมรับว่าเขาอยากอยู่เล่นให้โซเซียดาดต่อไปก่อน

มันชัดเจนที่ผมอยากอยู่กับเรอัล โซเซียดาดต่อ

ผมยังไม่ค่อยเชื่อว่าผมสมควรได้ตำแหน่งตัวจริงอย่างสม่ำเสมอกรีสมานน์ถ่อมตัวปิดท้าย



คลิปกรีสแมงยิงประตูแรกให้ตัวเองในชุดใหญ่ (ช่วง 1.38)



 
   By  lentee  and  manuclum .com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์