ท่านเซอร์หน้าบานชมลูกทีมไม่ขาดปาก



"ไล่ถล่ม 3-0"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานพร้อมออกมากล่าวชม หลังจากเห็นลูกทีมไล่ถล่ม เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ เพิ่งเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เอฟซี โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาโดยได้ประตูจาก พอล สโคลส์, จอห์น โอเชีย และ คีแรน ริชาร์ดสัน

"เราน่าจะปิดเกมได้เร็วกว่านี้"


หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ออกมาเผยว่า เราเดินเกมเร็วและเป็นฟอร์มในเชิงรุกที่ดีรวมถึงผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ประตูที่สองสำคัญมากเพราะถือเป็นการปิดเกม แต่เมื่อเทียบกับโอกาสที่มีในครึ่งแรก เราก็น่าจะปิดเกมได้เร็วกว่านี้

นอกจากนี้ เฟอร์กี้ กล่าวชมพัฒนาการของทีมหลังจากตกรอบแรกรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่านักเตะทุกคนต้องการพิสูจน์ตัวเอง พวกเขาเติบโตขึ้น และไม่ต้องการให้สิ่งใดมาขัดขวางชัยชนะ อีกทั้งก็กำลังเล่นกันได้ดีและเข้าฝักอีกด้วย

แมนฯยู นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มโดยมี 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด ต้องการอีกเพียงแค่แต้มเดียวก็จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมแบบร้อยเปอร์เซนต์ โดยมีอันดับ 2 ตามมาก็คือ กลาสโกว์ เซลติก ที่มี 6 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน



แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์