กิ๊กส์ ปลื้มซัด 150 ประตูติดทำเนียบดาวยิง



กิ๊กส์ (ซ้ายสุด) จังหวะซัดฟรีคิก

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มที่จารึกชื่อเอาไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ หลังซัดประตูที่ 150 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลิกอัด โวล์ฟสบวร์ก อาคันตุกะจาก เยอรมัน 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา
       
        กิ๊กส์ ซัดฟรีคิกแฉลบกำแพงช่วยให้ แมนฯยู ตีเสมอ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนที่จะแซงชนะไปได้จากลูกยิงของ ไมเคิล คาร์ริค ส่งผลให้ รองแชมป์เก่า ออกสตาร์ทชนะ 2 นัดรวด แต่ที่สำคัญประตูแรกถือเป็นลูกที่ 150 จากการลงสนาม 814 นัดของ ปีกพ่อมด อีกด้วย
       
        ทำเอา กิ๊กส์ ปลื้มมากที่ติดทำเนียบดาวยิงสูงสุดอันดับ 9 เท่ากับ รุด ฟาน นิสเตลรอย แต่ลงสนามมากกว่า ผมภูมิใจมากที่ยิงประตูได้มากมายเช่นนี้ แม้ว่าจะผ่านช่วงที่ฟอร์มดีที่สุดไปแล้ว แต่ว่าตอนนี้ผมสนุกกับฟุตบอลของตนเอง ผมยังคงยิงประตูได้และก็หวังว่าจะทำได้เช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ
       
        กิ๊กส์ ในวัย 35 ปี โชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ อังกฤษ ล่าสุดลงมาเป็นตัวสำรองก่อนจ่าย 2 ลูกในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯยูไนเต็ด ชนะ สโต๊ก ซิตี 2-0 รวมผ่านบอล 9 ลูกจาก 13 ประตูที่ทีมทำได้ใน 5 นัดหลังสุดที่เขาลงสนามด้วย




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 ตุลาคม 2552 11:54 น.  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์