เฟอร์กี้เชื่ออาการเดี้ยงโอเวนไม่มีอะไรน่าห่วง

เฟอร์กี้ กุนซือ "ปิศาจแดง" ไม่กังวล อาการบาดเจ็บขาหนีบของ ไมเคิล โอเวน ดาวยิงของทีม ที่กำเริบซ้ำอีกครั้ง เชื่อไม่ร้ายแรง และคาดว่าอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะกลับมาฟิตช่วยทีมในเร็ววัน


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (30 ก.ย.) เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า

อาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบของ ไมเคิล โอเวน ไม่น่าจะรุนแรง และหวังว่า นักเตะน่าจะพร้อมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในอีก 2-3 สัปดาห์​

อดีตดาวยิงนิวคาสเซิล มีอาการเจ็บที่ขาหนีบ หลังจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขาก็ฟิตทันลงเล่นในเกมรับการมาเยือนของ โวล์ฟสบวร์ก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แต่ท้ายที่สุด ก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกไป เพียงแค่ 20 นาทีแรกของเกม หลังจากอาการเดี้ยงกำเริบซ้ำ

เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า
 
กองหน้าวัย 29 ปี คงต้องใช้เวลาซักระยะในการพักรักษาตัว แต่ก็แอบลุ้นให้นักเตะฟิตและพร้อมใช้งานได้อีกครั้งภายใน 3 สัปดาห์ โดยระบุว่า
"เขารู้สึกเจ็บที่ขาหนีบระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ เขาซ้อมได้นิดหน่อยเมื่อวันจันทร์ และ เราพักเขาเมื่อวานนี้"

"เขาดูดีขึ้น แต่กับสภาพสนามที่เปียกแชะเช่นนั้น ทำให้อาการเจ็บของเขากำเริบขึ้นอีกครั้ง เราเปลี่ยนตัวเขาออก แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรที่รุนแรง การเจ็บขาหนีบ มันเป็นแค่เรื่องน่ารำคาญ และมันก็หายได้ภายใน 2-3 สัปดาห์​ แต่ความฟิตของเขายังโอเค ดังนั้น เขาไม่จะเป็นต้องกังวลอะไร" เฟอร์กี้ กล่าว

ขณะเดียวกัน เซอร์อเล็กซ์ ได้กล่าวยกย่อง ไมเคิล คาร์ริก และ อันแดร์สัน สองมิดฟิลด์ของทีมที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ แมนฯยูไนเต็ด เปิดรับโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เฉือนชนะทีมแชมป์จากบุนเดสลีกา เยอรมนี มาได้ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี ขณะที่ ไมเคิล และ อันแดร์สัน ทำหน้าที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางได้เยี่ยมมากๆ เรารู้ว่า เขามักจะเครื่องร้อนช้าในแต่ละฤดูกาล นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาอยู่กับเรา และมันเป็นปกติที่เดือนต.ค. เขาจะเริ่มเค้นฟอร์มสุดยอด และเรากำลังรอดูกัน" นายใหญ่ชาวสกอตต์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์