เอฟราป้อง โด้ ไม่ใช่จอมพุ่งล้ม

 

โรนัลโด (ล่าง) กับ เอฟรา

 ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด อดีตเพื่อนร่วมทีมไม่ได้มีนิสัยอวดดีและเจ้าอารมณ์ หรือเป็นผู้เล่นจอมพุ่งล้มอย่างภาพลักษณ์ที่ปรากฎออกมาตามหน้าสื่อ
       
       เอฟรา คลุกคลีกับ โรนัลโด ตลอดระยะเวลา 3 ปีครึ่งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่ปีกชาวโปรตุกีสจะย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
       
       โดย โรนัลโด มักถูกสื่อเน้นย้ำภาพลักษณ์ไปที่นิสัยเจ้าอารมณ์และอวดดี แต่ เอฟรา ยืนยันว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมมิได้เป็นเช่นนั้น เขาถูกมองเช่นนั้นเนื่องจากภาพลักษณ์ความเป็นเจ้าแฟชั่น แต่ความเป็นจริงแล้วเขามีความเป็นมืออาชีพอย่างที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยร่วมซ้อมด้วย
       
       เขาต้องการเป็นที่หนึ่งในทุกด้าน เขาไม่ยอมเลยกับเรื่องพวกนี้ หากคุณเล่นปิงปองด้วย เขาทนไม่ได้ที่จะแพ้ ฟูลแบ็กวัย 28 ปีกล่าวต่อ ในการชีวิตจริงเขาเป็นคนนิสัยเยี่ยมเลย มีความสุขุมและชอบอำคนอื่นไปทั่ว ดูไปก็เหมือนกับ (เดวิด) เบ็คแฮม
       
       เอฟรา ยังด้วยว่า โรนัลโด ก็ไม่ใช่พวกที่ชอบพุ่งล้มเช่นกัน แต่ยอมรับนักเตะภายในทีม ผีแดง ก็ชอบแหย่ถึงการแสดงออกของปีกวัย 24 ปียามถูกทำฟาวล์ เขาถูกทำฟาวล์บ่อยเนื่องจากชื่อเสียงของเขา หากคุณลองดูการสกัดที่เขาได้รับในแต่ละเกม มันก็สมควรแล้วที่เขาจะพุ่งล้มลงไป เพราะไม่เช่นนั้นแข้งขาคงจะหัก แต่เขาก็เป็นนักแสดงที่ห่วยมาก พวกเราชอบเอามาล้อเขาบ่อยๆในเรื่องนี้




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 กันยายน 2552 23:32 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์