รูนีย์ย้ำเดินตามรอยแข้งรุ่นพี่กิ๊กส์-สโคลส์-เนวิลล์

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยืนยันในชีวิตการค้าแข้งจะขออยู่เป็นตำนานสโมสรเพื่อเดินตามรอยนักเตะรุ่นพี่อย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี เนวิลล์




เวย์น รูนีย์ / Wayne Rooney


     ก่อนเกมฟาดแข้งศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์แทร็ฟฟอร์ด รับมือ โวล์ฟสบวร์ก ในคืนวันพุธที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งจะเตะกันเวลา 01.30 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯยู ออกมายืนยันให้สาวกเร้ด เดวิลส์โล่งอกผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า

     ผมหวังว่าจะอยู่กับ แมนฯยู ไปจนอายุเท่ากับ ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี เนวิลล์ ผมบอกเสมอว่าจะอยู่กับทีมตราบเท่าที่สโมสรต้องการ ผมมีความสุขและไม่มีเหตุผลใดเลยที่จะต้องไปคิดเรื่องย้ายทีมดาวยิงวัย 23 ปี กล่าว!

     สำหรับผลงาน รูนีย์ ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการซัด 6 ประตูจาก 7 เกมที่ลงสนามในฤดูกาลนี้ ถ้านับผลงานที่ถลุงให้กับ แมนฯยู หลังย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,375 ล้านบาท ถึงตอนนี้ก็ยิงไปแล้ว 104 ประตูจากการลงเล่น 247 นัด

     EXACTLY five years ago this week Wayne Rooney announced his arrival at Old Trafford with the most stunning of debuts I hope Im still at United when Im the same age as guys like Ryan, Scholesy and Gary Neville.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์