เฟอร์กีรับ แอบหยอดเงิน โด้เป็นดาวซัลโวลาลีกา

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ผีพนันเข้าสิงตามเคย เมื่อออกมาเปิดเผยว่า

ตนได้ลงเงินพนันว่า คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู ในลาลีกา จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ของทีมปีศาจแดง ออกมากล่าวว่าตัวเองอยากเป็นกองกลางที่ครบเครื่องกว่านี้ โดยการยิงประตูให้ได้สัก 10 ลูกขึ้นไปต่อฤดูกาล


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ปิศาจแดง” แมนฯยู เผยแอบแทงพนันว่า
 
คริสเตียโน โรนัลโด จะครองตำแหน่งดาวซัลโว ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดโรนัลโดซัดไปแล้ว 7 ลูกจากการลงสนาม 5 นัดให้ทีมราชันชุดขาว นับตั้งแต่ย้ายไปจากแมนฯยูด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ในฤดูกาลนี้ ส่วนดาร์เรน เฟลตเชอร์ เปิดใจไม่อยากถูกมองเป็นตัวตัดเกมอย่างเดียว ต้องการเป็นมิดฟิลด์ที่เล่นได้ทุกรูปแบบ

เฟอร์กี้กล่าวว่า
 
เขาเห็นราคาต่อรองว่าโรนัลโดจะเป็นดาวซัลโว ลา ลีกา อยู่ที่ 7-1 ซึ่งเป็นราคาที่ดีมาก และเขาก็แทงไปแล้วด้วย “ผมเห็นเขายิงเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน เป็นประตูที่สุดยอดมาก เขาทำได้ 7 ลูกแล้ว เริ่มต้นได้สวยมาก บอลสเปนเล่น 38 นัด ยังมีแชมเปียนส์ลีกและสแปนิชคัพอีก บางทีเขาอาจจะยิงได้รวมมากกว่า 42 ประตูที่เคยทำได้กับเรา”

ทางด้านดาร์เรน เฟลตเชอร์ มิดฟิลด์แมนฯยูที่กลายเป็นตัวหลักของทีมในปัจจุบันด้วยสไตล์การเล่นเป็นตัว รับคอยสกัดกั้นและแย่งบอลจากคู่ต่อสู้กล่าวว่า
 
เขาไม่อยากเป็นตัวทำลายเกมคู่ต่อสู้อย่างที่ใครๆพูดถึงเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการเป็นมิดฟิลด์ที่ครบเครื่อง ทั้งเกมรุกและเกมรับ และสามารถช่วยทีมทำประตูได้เหมือนนัดที่เขาโหม่ง 2 ลูกทำให้ทีมชนะแมนฯซิตี้ 4-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ผมไม่ชอบเป็นนักเตะมิติเดียว ต้องการเป็นมิดฟิลด์ที่เล่นได้หลากหลาย ทั้งยิงทั้งผ่าน เป็นห้องเครื่องของทีม จังหวะที่เราไม่ได้ครองบอลผมอาจจะเป็นตัวตัดเกมได้ ผมพร้อมที่จะรับหน้าที่นี้ในการเข้ากดดันเพื่อแย่งบอลกลับคืนมา ฤดูกาลนี้ผู้จัดการทีมย้ำว่า ต้องช่วยกันทำประตูเพื่อชดเชยการเสียโรนัลโดไป สำหรับผมเองตั้งเป้ายิงให้ได้เกิน 10 ประตูขึ้นไป” เฟลตเชอร์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์