เฟอร์กี อวย โด้ ระเบิดฟอร์มเหมือน 2 ปีก่อน

 
คริสเตียโน โรนัลโด้



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด ลูกน้องเก่า จะทำผลงานสวยสดกับ รีล มาดริด ถึงขนาดยิงได้ 42 ประตูเทียบเท่ากับที่เคยทำไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 2 ปีก่อนเลยทีเดียว
       
        โรนัลโด ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ระเบิดฟอร์มเก่งลงสนาม 6 นัดทั้งใน ลา ลีกา สเปน และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยิงไปได้แล้ว 7 ประตู
       
        เฟอร์กี ยอมรับว่าดูเกมที่ รีล มาดริด ชนะ บียาร์ริล 2-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากเห็น โรนัลโด ยิงประตูแรกเบิกร่องแล้ว นายใหญ่ ผีแดง ก็เชื่อว่าปีกทีมชาติโปรตุเกส จะระเบิดฟอร์มสุดยอดแน่นอนในปีนี้
       
        พนันด้วยอัตราต่อรอง 7-1 ได้เลยว่า โรนัลโด จะคว้าดาวซัลโว ผมเห็นลูกยิงของเขาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาแล้ว เป็นประตูที่เหลือเชื่อมาก ทั้งที่เพิ่งออกสตาร์ท แต่เขาซัดไป 7 ลูกแล้ว นายใหญ่เลือดสกอตต์ เปิดเผย
       
        เมื่อถูกถามว่า โรนัลโด จะเล่นได้ในระดับยิง 42 ประตูให้ แมนฯยู เมื่อ 2 ปีก่อนหรือไม่ เฟอร์กี เผยว่า โรนัลโด ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดี มีเกมลีกให้ลงเล่นถึง 38 นัด รวมเกมยุโรปและฟุตบอลถ้วยสเปนอีก ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 กันยายน 2552 17:12 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์