“น้าซาร์” ลั่นขอแชมป์ยุโรปอีกครั้งก่อนเลิก



น้าซาร์ ฮีโร แมนฯยู นัดชิงปี 2008

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านเลือดดัตช์ ยืนยันจะไม่แขวนถุงมือ เนื่องจากอยากจะสัมผัสแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกสักครั้ง พร้อมยก เบน ฟอสเตอร์ ดีพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนในอนาคตต่อไป จากการตีข่าวของ “ซันเดย์ มิร์เรอร์” (SUNDAY MIRROR)
       
        ฟาน เดอร์ ซาร์ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บกระดูกนิ้วแตกในช่วงปรีซีซัน ทำให้ ฟอสเตอร์ สวมบทมือ 1 ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ จึงมีการพูดเรื่องแขวนถุงมือของมือกาวเลือดดัตช์ เนื่องจากอายุจะแตะหลัก 39 ปีในเดือนตุลาคมนี้แล้ว
       
        น้าซาร์ ออกมาเผยว่า “ผมยังคงกระหายที่จะคว้าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง แม้ว่าจะเคยทำได้มาแล้วก็ตาม ฤดูกาลนี้ของผมยังไม่เปิดฉาก เพราะโชคร้ายที่มีอาการบาดเจ็บ ในช่วงปรีซีซันระหว่างทัวร์ที่ เกาหลี ผมพูดถึงอนาคต เนื่องจากต้องการให้ ฟอสเตอร์ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก”
       
        “แต่ปีนี้ ฟอสเตอร์ ได้ลงสนามมากขึ้น และคิดว่าเขาทำได้ดีหากจะเป็นตัวแทนของผม อย่างไรก็ตาม ผมยังคงทำงานอย่างหนักในสนามซ้อม ไม่สนว่าแก่พอที่จะเป็นพ่อของเขาด้วยซ้ำ หลังจากคว้าแชมป์กับ อาแจ๊กซ์ และ แมนฯยู รวมถึงแพ้นัดชิงเมื่อปีที่แล้ว ผมก็อยากสัมผัสถ้วยนี้อีกครั้ง” ฟาน เดอร์ ซาร์ เผย
       
        สำหรับกำหนดคืนทัพของ ฟาน เดอร์ ซาร์ คาดว่า จะเป็นเกมที่จะเจอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา อดีตมือกาว ยูเวนตุส และ ฟูแลม เคยคว้าแชมป์ยุโรปมาแล้วกับ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 1994-95 และกับ แมนฯยูไนเต็ด ในปี 2007-08



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 กันยายน 2552 14:41 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์