RED ARMY FANCLUB ( คุยกันก่อนบอลแตะ )

************************************************************

 






ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาใช้ชุดใหญ่อีกครั้ง ในการบุกไปซดกับ สโต๊ค ซิตี้ โดยเกมนี้ เวย์น รูนี่ย์ จะได้ยืนกองหน้าคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตามเดิม ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนนี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
 
วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2552
 
สโต๊ค ซิตี้ (10) - แมนฯ ยูไนเต็ด (2)
 
โทนี่ พูลิส กุนซือ ช่างปั้นหม้อ เจอปัญหาจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่เฉือนชนะ แบล็คพูล ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 4-3 ในคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 เพราะ ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ เจ็บโคนขาหนีบ ต้องรอทดสอบความฟิต
 

เจมส์ บีทตี้ กองหน้าอีกคน ก็ต้องเช็กความฟิตจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าเช่นกัน แต่ในราย มามาดี้ ซิดิเบ้ กองหน้า กับ อับดูลาย ฟาย กองหลัง ยังเจ็บเข่าและหลัง (ตามลำดับ)
 





ระบบการเล่น 4-4-2 โธมัส โซเรนเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้งาน แอนดี้ กริฟฟิ้น, ไรอัน ชอว์ครอสส์, โรเบิร์ต ฮูธ, แดนนี่ คอลลินส์ แดนกลางมี รอรี่ ดีแล็ป, ดีน ไวท์เฮด, เกล็น วีแลน, แม็ทธิว เอเธอริงตัน ส่วนคู่หน้า เดฟ คิตสัน ยืนคู่ ตุนกาย ซานลี่
 



ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง เตรียมปรับทัพทั้ง 11 คนจากเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่เฉือนชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน มา 1-0 จากประตูโทนของ แดนนี่ เวลเบ็ค
 



ตำแหน่งผู้รักษาประตู เบน ฟอสเตอร์ จะกลับมายึดมือ 1 แทน โทมัส คุสแซ็ค ในช่วงเวลาที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังเจ็บนิ้วหัวแม่มือ ขณะที่แนวรับจะขาดเพียงสองพี่น้อง ดา ซิลวา โดย ราฟาเอล ยังเจ็บหัวไหล่ ส่วน ฟาบิโอ ติดโทษแบน 1 นัด
 



แผงหลัง 4 คนประกอบไปด้วย จอห์น โอเช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า แดนกลางมี พาร์ค ชี-ซอง, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์ ส่วนคู่หน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 


สโต๊ค (4-4-2) : โธมัส โซเรนเซ่น - แอนดี้ กริฟฟิ้น, ไรอัน ชอว์ครอสส์, โรเบิร์ต ฮูธ, แดนนี่ คอลลินส์ - รอรี่ ดีแล็ป, ดีน ไวท์เฮด, เกล็น วีแลน, แม็ทธิว เอเธอริงตัน - เดฟ คิตสัน, ตุนกาย ซานลี่
 


แมนฯ ยูไนเต็ด (4-4-2) : เบน ฟอสเตอร์ - จอห์น โอเช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - พาร์ค ชี-ซอง, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
 


ผู้ตัดสิน : ฮาวเวิร์ด เว็บบ์



 
เปิดรูนเต็ง 1 ยิงประตูแรก
 
สกายเบท ร้านรับพนันถูกกฏหมาย เปิดราคาให้ เวย์น รูนี่ย์ เป็นเต็ง 1 ยิงประตูแรกของเกมเสาร์นี้ที่สนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม ตามด้วย ไมเคิ่ล โอเว่น กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
 





รูนี่ย์ ถูกตั้งราคายิงประตูแรกจ่ายต่ำสุดที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7) ตามด้วย โอเว่น 9/2 (แทง 2 จ่าย 9) และ เบอร์บาตอฟ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5)
 


ทางฝั่งเจ้าบ้านมี เจมส์ บีทตี้ เป็นตัวเต็งยิงลูกแรกที่ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10) ตามด้วย เดฟ คิตสัน 12/1 (แทง 1 จ่าย 12) เท่ากับ ตุนกาย ซานลี่




ซีซั่นที่แล้วผีซิวชัยเหย้า-เยือน

 
สโต๊ค ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกันมาแล้วทั้งหมด 89 ครั้งในทุกรายการ ปีศาจแดง มีสถิติที่ดีกว่าเล็กน้อย เอาชนะได้ 32 ครั้ง ขณะที่ ช่างปั้นหม้อ เอาชนะไป 26 ครั้ง ที่เหลือเสมอกัน
 





อย่างไรก็ตาม ชัยชนะในลีกครั้งสุดท้ายของ สโต๊ค ต้องย้อนกลับไปในช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ ปี 1984 ในศึกดิวิชั่น 1 เดิม สโต๊ค เอาชนะไปได้ 2-1
 


ขณะที่ผลงานในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียวที่ทั้งคู่พบกันเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม 5-0 ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจะบุกชนะ 1-0 ที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม

*************************************************************

 

เนวิลล์ชี้เกมทีมชาติช่วยเรียกฟิตแข้งผีแดง



แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยตอนนี้ฟอร์มของแข้ง ปีศาจแดง กลับมาเข้าฝักอีกครั้ง หลังจากเล่นได้เอื่อยเฉื่อยในช่วงต้นสัปดาห์แรกของฤดูกาลใหม่ โดยเชื่อว่าสาเหตุผลที่ทำให้ทีมเล่นดีขึ้นเป็นเพราะพักเบรกทีมชาติช่วยให้นักเตะหลายๆ คนได้เรียกความฟิตกลับมาอีกครั้ง


แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวามากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตอนนี้ทัพ ปีศาจแดง กลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากช่วงต้นสัปดาห์แรกออกสตาร์ตไม่ค่อยสวยเท่าไร

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นซีซั่นไม่ค่อยดีโดยเฉือนชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-0 จากนั้นก็แพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 อย่างไรก็ตาม พวกเขาค่อยๆ เก็บชัยชนะมาเรื่อยๆ จนตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 2 มี 15 คะแนนตามหลัง เชลซี 3 แต้มเท่านั้น ทำให้มีลุ้นที่จะสร้างสถิติคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน

เนวิลล์ ยอมรับว่าช่วงต้นฤดูกาล ยูไนเต็ด เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไร แต่หลังจากเกมพักเบรกทีมชาติน่าจะเป็นปัจจัยหนึ่งในการทำให้พวกเขาพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดียิ่งขึ้น สมดุลในวงการฟุตบอลเป็นสิ่งที่สำคัญมาก บางทีเหตุผลที่เราเริ่มต้นช่วงสัปดาห์แรกได้เอื่อยเฉื่อยเป็นเพราะระดับความฟิตของเรายังไม่เหมาะสม นักเตะหลายคนไม่ได้เล่นมานาน

ผู้เล่นบางคนต้องเดินทางไปรับใช้ชาติ ส่วนที่เหลือก็กลับมาร่วมทีม และฝึกซ้อม แต่ทันทีที่พวกเขาได้ลงเล่นให้ทีมชาติ 2 เกมพวกเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีขึ้นอีกครั้ง และตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนเราทำผลงานได้สุดยอด ทุกๆ คนดูเหมือนจะฟิตเต็มที่ และเราก็มีนักเตะที่มุ่งมั่นที่จะได้มีโอกาสลงสนามช่วยทีม อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ระบุ


************************************************************




ป๋าชี้กิ๊กส์ฟอร์มเจ๋งเพราะกลัวเลิกเล่น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เหตุผลเบื้องหลังการเลื้อยสะเด่าของ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่มีเคล็ดลับอะไรพิเศษ เพียงแค่การค้าแข้งของเจ้าตัวเดินทางมาถึงวัยใกล้เลิก เลยพยายามดูแลร่างกายให้ดี และเล่นอย่างเต็มที่


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งลีกเมืองผู้ดี ออกมาคลี่คลายสาเหตุที่หลายคนสงสัยว่า ทำไม ไรอัน กิ๊กส์ ถึงยังเลื้อยได้อย่างเมามัน ทั้งๆ ที่อายุอานามกำลังจะแตะหลัก 36 ปีในเดือน พ.ย. นี้อยู่แล้ว โดยอธิบายว่า เพราะ กิ๊กซี่ กำลังกลัวชีวิตหลังการแขวนสตั๊ด ที่จะไม่ได้เล่นฟุตบอลอีกต่อไป ทำให้ดูแลตัวเองอย่างดี และเล่นอย่างเต็มที่ทุกครั้ง




กิ๊กส์ ลงไปโชว์ผลงานสุดยอดในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้อย่างสนุก 4-3 ทำเอาเกจิลูกหนัง และแฟนบอลออกอาการทึ่งยกใหญ่ เพราะ กิ๊กส์ เลื้อยทำเกมริมเส้นได้ราวกับสมัยหนุ่มฟ ที่ได้สมญานาม ปีกพ่อมด โดยตอนนี้ กิ๊กส์ ลงเล่นมากเป็นสถิติสโมสร 812 เกม (ไม่นับเกมกับ สโต๊ค) และขออีกลูกเดียวจะยิงในลีกครบ 100 ลูก   



กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึงศิษย์รัก ว่า เมื่อนักเตะเดินทางมาถึงวัยนี้ พวกเขาจะมองดูตัวเอง พวกเขาไม่อยากเลิก แต่เวลาใกล้มาถึงแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวของการเป็นนักเตะอาชีพ เมื่อถึงเวลา คุณก็มาถึงจุดสิ้นสุด อายุตามคุณทันเสมอ ไรอัน ดูแล และเตรียมพร้อมร่างกายอย่างดี เขาได้ประโยชน์จากการมีสภาพร่างกายที่ดี ไม่เคยปล่อยตัวให้มีปัญหาเรื่อง
น้ำหนัก
 

************************************************************




ผีเฮ6นัดติด!เซอร์บอกไม่ใช้ฟอร์มเทพ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ปีศาจแดง ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอด แม้จะคว้าชัยมารวด 6 นัดในทุกรายการ พร้อมขึ้นรั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ก็ตาม ชี้ทีมมักจะเล่นได้คงเส้นคงวาขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม และปัญหาเดียวในตอนนี้คือการตัดสินใจว่าจะส่งใครลงเล่นดี




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาเตือนบรรดาคู่แข่งว่า พลพรรค ปีศาจแดง ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แม้ทีมจะชนะรวดมา 6 เกมติดต่อกันในทุกรายการ นับตั้งแต่บุกไปพ่าย เบิร์นลี่ย์ 0-1 อย่างพลิกล็อกในเกมลีกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมแชมป์เก่า 3 สมัยซ้อน ก้าวขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางอยู่ในเวลานี้




บรมกุนซือ ปีศาจแดง เชื่อว่าลูกทีมจะยิ่งโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยกล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า เราออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ฟอร์มการเล่นของทีมก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเราคือเกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน (บุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1) ผมพอใจกับฟอร์มของทีมในเวลานี้ เรามีทีมที่ดี และปัญหาอย่างเดียวของผมก็คือการเลือกว่าจะส่งใครลงสนามดี




โดยปกติแล้วเราจะเล่นได้อย่างคงเส้นคงวามากขึ้นเมื่อถึงช่วงเดือนตุลาคม และหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นอีกครั้ง ทีมนี้เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง และดูเหมือนว่าปัญหาเดียวของผมคือการจะเลือกส่งนักเตะคนไหนลงเล่นในแต่ละเกมเท่านั้น เฟอร์กูสัน กล่าว




นอกจากนี้ กุนซือเลือดสกอตต์ ยังกล่าวชื่นชมดาวเตะคู่บุญอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง แม้ว่าจะมีอายุอานามปาเข้าไป 35 ปี แล้วก็ตาม โดยกล่าวว่า ผมไม่รู้ว่าจะพูดถึงเขาอย่างไรได้อีก สำหรับเขาแล้ว อายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะเกมการเล่นของเขามันไม่ได้แย่ลงไปกว่าเดิมเลยแม้แต่น้อย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากๆ มันมีผลมาจากวิธีการใช้ชีวิตของเขา รวมถึงวิธีการดูแลตัวเองและการทำในสิ่งที่ถูกต้อง และฟอร์มการเล่นของเขามันก็ดีพอๆ กับปีที่แล้วเลยทีเดียว




ขณะเดียวกัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งมีคิวนำทีมบุกเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้ ยังเผยว่าตนประทับใจกับผลงานของ ช่างปั้นหม้อ ที่รอดพ้นจากการตกชั้นมาได้

ในฤดูกาลที่แล้ว แถมยังทำผลงานได้ดีเก็บคะแนนไปแล้วมากกว่าช่วงเดียวกันนี้ของซีซั่นที่แล้วถึง 1 เท่า
ตัวอีกด้วย โดยกล่าวว่า คุณจะพูดถึงพวกเขาอย่างไรได้อีกล่ะ? พวกเขาเป็นทีมที่กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ



พวกเขาเป็นสโมสรที่ทำผลงานได้ดี และพวกเขาก็มีสถิติการเล่นในบ้านที่ดีมากในปีที่แล้ว มันคงไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา ซึ่งผมไม่ประหลาดใจเลย พวกเขาได้รับการสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยม หลายคนบอกว่าสนามของพวกเขาคือสนามที่มีกองเชียร์ส่งเสียงดังที่สุดในประเทศ และผมก็คงไม่ปฏิเสธเรื่องนั้น




การเลื่อนชั้นขึ้นมาจากศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เมื่อครั้งที่ผมไปที่นั่นเมื่อปีก่อน ผมก็ได้รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของสโมสร พวกเขามีระบบการจัดการและมีประธานสโมสรที่ดี และผมคิดว่าพวกเขาจะกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน นายใหญ่ ปีศาจแดง กล่าวในที่สุด

*************************************************************
เฟอร์กี เผยใช้เวลา 4 สัปดาห์ ฮาร์กรีฟส์ คัมแบ็คผี

 
ฮาร์กรีฟส์ ใกล้ได้เวลาคัมแบ็ก


   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงว่า โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางสารพัดประโยชน์จะฟิตร่างกายกลับมาลงเล่นได้ภายใน 4 สัปดาห์นับจากนี้ หลังบาดเจ็บจนร้างสนามไปนานนับปี
       
        อดีตมิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค มีปัญหาเรื้อรังบริเวณหัวเข่าทั้ง 2 ข้างมาตลอดการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดกับศัลยแพทย์มือดีอย่าง ดร.ริชาร์ด สเตดแมน ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากผ่านโปรแกรมบำบัดอาการบาดเจ็บแล้ว “ฮาร์โก” ก็ได้เดินทางกลับมายังศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
       
        แม้ดาวเตะหัวหยิกจะยังฝึกซ้อมกับลูกฟุตบอลไม่ได้ ทว่าล่าสุด เฟอร์กี ออกมาเผยข่าวดีว่า “ผมคิดว่าการฟื้นร่างกายของเขาจะใช้เวลาประมาณ 4 สัปดาห์ ซึ่งในระหว่างนั้นเขาจะค่อยๆ เรียกจังหวะความคุ้นเคยกลับคืนมาในการฝึกซ้อมจนสามารถลงสนามในแมตช์แข่งขันตามปกติได้ในที่สุด”
       
        “ผู้เล่นที่เรื้อสนามไปนานจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยในการฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาปฏิบัติตามคำแนะนำของ ดร.ริชาร์ด สเตดแมน เพียงลำพังและมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ตัวเขาเองมีความมุ่งมั่นสูงและตอนนี้เขากำลังจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง หวังว่าทุกอย่างจะราบรื่นไม่มีปัญหา” เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย


*************************************************************
โด้เผยใช้แผนปรับตัวเหมือนตอนมาผีใหม่ๆ















คริสติอาโน่ โรนัลโด้ นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกเปิดเผยว่าเขาพยายามใช้แผนการปรับตัวสมัยที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยุคแรกๆมาใช้กับสมัยปัจจุบันที่เพิ่งย้ายมาเรอัลมาดริดนี้ และยังเชื่อด้วยว่าแผนนี้จะเวิร์คแน่นอน


โด้จิ๋วยังได้เปิดเผยด้วยว่าคำวิจารณ์จากปลายปากกาสื่อนั้นไม่เคยทำให้เขารู้สึกรู้สาอะไรเลยด้วยซ้ำ โดยโด้นั้นเพิ่งจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งสมราคา 80 ล้านปอนด์ที่เรอัลมาดริดดึงมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา



ผมรู้ว่าอะไรๆก็น่าจะไปได้สวย ผมต้องอดทนต่อไป และก็พยายามเอาแผนช่วงที่ปรับตัวกับแมนเชสเตอร์มาใช้ โด้บอกกับเว็บสโมสร



ผมเข้าใจนะว่ามีคนที่ไม่ค่อยชอบสิ่งที่ผลทำในสนาม แต่นี่มันก็สไตล์การเล่นของผม ก็นี่มันเป็นตัวผม และผมก็จะเป็นแบบนี้ต่อไป



ผมมีความสุขกับมาดริดมาก และผมก็ค่อยๆปรับตัวไปทีละเล็กทีละน้อย ผมอยากจะมาเล่นที่นี่อยู่แล้ว และสโมสรก็ช่วยให้ฝันของผมกลายเป็นจริง



แต่ถึงยังไงทีมก็ต้องมาก่อน ผมยิงประตูบีญาร์เรอัลได้ และการยิงประตูก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจเสมอ แต่เป้าหมายหลักยังไงก็ยังเป็น 3 แต้มอยู่ดี

*************************************************************
แฟนผีทำใจ!เฟอร์กี้เรียกฟอสเตอรเฝ้าเสา





เบน ฟอสเตอร์ / Ben Foster


     แม้ว่าเกมดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เบน ฟอสเตอร์ นายทวารทีมชาติอังกฤษของทีมผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกลูกเฟอะฟะไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมยังคงเรียกใช้บริการนายทวารคนนี้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อในเกมที่ต้องยกพลไปเยือนถิ่นบริทาเนีย สเตเดี้ยม ของสโต๊ค ซิตี้ เพื่อทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     ซึ่งสาวกเร้ด เดวิลส์เทใจให้ โทมัส คุสแซ็ค ที่รักษาคลีนชีทได้ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา น่าจะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในเกมวันเสาร์นี้ แต่ก็ต้องผิดหวัง เมื่อ เฟอร์กี้ ยังคงไว้ใจใช้งาน เบน ฟอสเตอร์ ต่อ สำหรับผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังคงต้องพักรักษาบาดเจ็บอีก 3 สัปดาห์ ถึงจะกลับมาลงซ้อมได้

     Fergie dismisses goalie gaffes and insists: Foster is still No1 Manchester United under-pressure goalkeeper Ben Foster will keep his place at former club Stoke but manager Sir Alex Ferguson was uncomfortable discussing the England player worrying form.

************************************************************



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์