ระวังโดนบอม ‘เซอร์’ จัด ‘ฟอสเตอร์’ เฝ้าเสาผี

ระวังโดนบอม ‘เซอร์’ จัด ‘ฟอสเตอร์’ เฝ้าเสาผี







เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดูไม่หวั่นว่าจะโดน “ช่างปั้นหม้อ” สโตก ซิตี บอมบ์ใส่ จึงไว้วางใจ เบน ฟอสเตอร์ ให้กลับมาเฝ้าเสา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้














ฟอสเตอร์ ยังได้รับความไว้วางใจ
       แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ง โทมัสซ์ คุสซ์แซ็ค ลงยืนเป็นปราการด่านสุดท้ายในศึกคาร์ลิง คัพ รอบสาม ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ทำให้หลายฝ่ายคาดว่านายทวารชาวโปแลนด์ อาจได้โอกาสเฝ้าเสานัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังรักษาคลีนชีตเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ไว้ได้
       
        อย่างไรก็ตามล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันจะให้ เบน ฟอสเตอร์ กลับมาปักหลักหน้ากรอบประตูดังเดิม แม้นายด่านทีมชาติอังกฤษแสดงข้อผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้งในซีซันนี้ รวมถึงนัดที่ “ผีแดง” เชือด “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี 4-3 ในดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน
       
        เฟอร์กี เผย “มันเป็นโอกาสอันดีสำหรับ โทมัสซ์ (คุสซ์แซ็ค) ที่ได้ลงเล่นไปแล้วเมื่อวันพุธ โดยวันพรุ่งนี้ เบน (ฟอสเตอร์) จะได้ลงสนาม เบน ยังไม่มีประสบการณ์ในการลงเล่นมากนัก แต่เขายังถือว่าโอเคอยู่”
       
        สำหรับแฟนๆ “ผีแดง” ที่ยังรอคอยการกลับมาของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวดัตช์ ซึ่งบาดเจ็บนิ้วมือหักจากนัดอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซัน ท่านเซอร์ พูดถึงเรื่องนี้เป็นการทิ้งท้าย “เรายังรู้สึกว่าเขายังต้องพักอีกสัก 3 อาทิตย์”
       
        ในส่วนของการลงสนามปะทะเกือก สโตก ซิตี ที่บริทานเนีย สเตเดียม เฟอร์กี อาจต้องกำชับ ฟอสเตอร์ เล็กน้อย เนื่องจากเจ้าถิ่นมีอาวุธเด็ดการบุกแบบบอมบ์โด่งใส่คู่แข่ง อย่างไรก็ดี โทนี พูลิส กุนซือ “ช่างปั้นหม้อ” ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของคู่หัวหอกตัวเก่งอย่าง เจมส์ บีทตี และ ริคคาร์โด ฟูลเลอร์ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์