เวลเบ็คลั่นพร้อมช่วยทีมชุดใหญ่มากขึ้น

เวลเบ็คลั่นพร้อมช่วยทีมชุดใหญ่มากขึ้น

เวลเบ็คลั่นพร้อมช่วยทีมชุดใหญ่มากขึ้น






 







แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมเสมอเมื่อไหร่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีอารมณ์อยากเรียกไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ หลังเพิ่งทำความดีด้วยการซัดประตูโทนช่วย ปีศาจแดง ที่เล่น 10 คนนานกว่า 1 ชั่วโมง เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย คาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จ วันพุธที่ผ่านมา


 


แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย มุ่งมั่นตั้งใจช่วยทีมผ่านเข้ารอบคาร์ลิ่ง คัพ ให้ลึกที่สุด เพราะเป็นเวทีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเปิดโอกาสให้แข้งดาวรุ่งลงสนามเยอะที่สุด หลังเพิ่งสวมบทฮีโร่ พังประตูโทนช่วยทีมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ฉลุยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
หัวหอกก้านยาววัย 19 ปี เด็กแมนคูเนี่ยนแท้ๆ (ลองไซท์ ห่างจากตัวเมืองราวๆ 5 กิโลเมตร) เผยว่า เขาเองก็เหมือนกับเด็กในเมืองคนอื่นๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเล่นให้ ยูไนเต็ด และเมื่อมีโอกาสแล้วก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ผมก็เหมือนเด็ก แมนเชสเตอร์ ธรรมดาๆ คนอื่นๆ การมีโอกาสได้เล่นให้ ยูไนเต็ด คือความฝัน และผมพร้อมเสมอเมื่อไหร่ที่ถูกเรียกตัว
 
ผมจำเป็นต้องก้มหน้าก้มตาซ้อมไปเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มโอกาสเล่นในทีมชุดใหญ่มากขึ้น มันก็เป็นเป้าหมายของดาวรุ่งทุกคนนั่นแหละ ตอนนี้เราจดจ่อกับการเล่นรอบถัดไป เพราะฉะนั้น เฟอร์กี้ ส่งเด็กๆ ลงเล่นให้เยอะที่สุดเท่าที่จะเยอะได้นะ ! เวลเบ็ค กล่าว พร้อมบอกอีกว่า นอกจากปลื้มใจที่ยิงได้ เขายังดีใจที่ได้เล่นกับดาวยิงอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น ที่เป็นคนเล่นชิ่งกับเขาจนได้บอลหลุดเข้าไปซัดเน้นๆ
 
นี่เป็นค่ำคืนนี้ที่สุดยอดกับการได้เล่นกับ ไมเคิ่ล โอเว่น เพราะ ไมเคิ่ล โอเว่น ก็ยังเป็น ไมเคิ่ล โอเว่น คุณได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากเขา โดยเฉพาะการหาตำแหน่งของเขา ที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ ตอนนั้นผมรู้แค่ว่าเขาอยู่แถวๆ กรอบเขตโทษ และเขาก็รู้ทันทีว่าผมจะไปไหนต่อ เขาชิ่งไปตรงจุดนั้น และผมก็ปิดบัญชีได้ดี เวลเบ็ค กล่าว
 
ค่ำคืนที่ดีของ เวลเบ็ค ตรงข้ามกับ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ที่เล่น 30 นาทีก็ถูกไล่ออก เพราะเสียสละทำฟาวล์ตัดเกม ที่พลอยทำให้ เฟเดริโก้ มาเคด้า ต้องถูกเปลี่ยนด้วยทั้งที่ยังทันไม่ได้ทำอะไร เพื่อเปิดทางให้ ริชชี่ เดอ ลาเอต์ ลงมาเสริมหลังแทน โดย เวลเบ็ค กล่าวว่า ผมว่าเหมือนเขาจะลื่น เขาทำดีแล้วที่กลับไปช่วยทัน แต่เขาลื่น และโชคร้าย แต่ผมว่าเขาจะเรียนรู้จากมัน และเขาจะเก่งขึ้น  
 
ผมว่าวันนี้เราเล่นดี เราเล่น 10 คนนานเป็นชั่วโมง เราต้องเล่นกองหน้าคนเดียว และผมต้องเล่นแบบกองหน้ากึ่งปีก ผมต้องปรับตัวให้คุ้นเคยกับเกม สร้างความคุ้นเคยในจังหวะรับส่งบอล แล้วประตูก็ตามมา ผมมีความสุขมาก เวลเบ็ค กล่าว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์