เซอร์ยิ้มหอกดาวรุ่งเรียงคิวแจ้งเกิด

เซอร์ยิ้มหอกดาวรุ่งเรียงคิวแจ้งเกิด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ทีม ปีศาจแดง อยู่ในยุคที่ปั้นกองหน้าดาวรุ่ง ขึ้นมาใช้งานได้เพียบ ตอนนี้มีเน้นอยู่ 3 รายแล้วคือ เฟเดริโก้ มาเคด้า, แดนนี่ เวลเบ็ค และสดๆ ร้อนๆ โจชัว คิง ที่ลงไปป่วนท้ายเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม ที่ชนะ วูล์ฟส์ 1-0 วันพุธที่ผ่านมา



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวด้วยความตื่นเต้น หลังได้อวดโฉมหัวหอกเด็กสร้างคนใหม่ โจชัว คิง กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์วีเจียน ให้แฟนบอลได้เห็น ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม ที่ ปีศาจแดง เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้หวุดหวิด 1-0 จากประตูของ แดนนี่ เวลเบ็ค นาทีที่ 66 ทั้งที่เล่น 10 คนนานกว่า 1 ชั่วโมง
 

เซอร์ อเล็กซ์ จัดทีมโดยให้โอกาส เฟเดริโก้ มาเคด้า กับ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นตัวจริง แต่ผิดแผนเล็กน้อย เมื่อ ฟาบิโอ ดา ซิลวา โดนไล่ออก มาเคด้า เลยโดนเปลี่ยนตัวให้ ริชชี่ เดอ ลาเอต์ เล่นแทนตั้งแต่นาที 30 ก่อนที่จะถอด เวลเบ็ค ออกจากสนามช่วง 10 นาทีสุดท้าย แล้วส่ง คิง ลงไปเล่นแทน ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามแสดงฝีเท้าอย่างเต็มที่ ทั้งความเร็ว และความแข็งแกร่ง ทั้งยังมีโอกาสซัดจังๆ เต็มข้อ แต่บอลตรงตัวผู้รักษาประตูทีมเยือน
 

เขาเป็นเด็กที่มีความเร็วมาก เขาแสดงทัศนคติที่ดี และเขาเพิ่งจะอายุ 17 ปีเท่านั้น เขามีอนาคตสดใส เราโชคดีมากตอนนี้ เรามีทั้ง มาเคด้า, เวลเบ็ค และเจ้าหนูจอห์น โคฟี่ ที่อยู่ในทีมเยาวชนอีกคน พวกเขาดูจะเป็นดาวรุ่งที่ดี และมันนานมากแล้วที่เรามีกองหน้าก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนมากมายหลายคน เฟอร์กี้ กล่าว
 

นอกจากปลื้มใจกับฟอร์มของเด็กทีมตัวเองในถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ แล้ว เฟอร์กี้ ยังชมอดีตเด็กปั้นของทีม ที่ย้ายไปเล่นที่อื่น อย่างภาคภูมิใจ อย่างในเกมกับ วูล์ฟส์ ทีมเยือนก็มี ซิลแวง-อีแบงค์ส เบลค และ เดวิด โจนส์ ที่เคยเป็นแข้งเยาวชนของทีม ผมนั่งดูเกมเมื่อวานอังคารหลายคู่ และมีอดีตนักเตะเราที่ยิงได้ ทั้ง คริส อีเกิ้ลส์, แดนนี่ เวบเบอร์, จอน แม็คเคน และ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ มันเยี่ยมจริงๆ ที่ได้เห็นแบบนี้ 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์