เฟอร์กี้ยอมรับใบแดงฟาบิโอ,แม็คคาร์ธีรู้สึกผิดหวัง

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูยอมรับที่ผู้ตัดสินแจกใบแดงให้ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ชี้ถือเป็นบทเรียน ด้าน มิค แม็คคาร์ธี นายใหญ่วูล์ฟแฮมป์ตัน ลูกทีมยังให้ได้ไม่ดีพอทำให้ผิดหวังไม่น้อย




ฟาบิโอ ดา ซิลวา / Fabio da Silva ถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากสนาม

     การแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาผีแดง เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะหมาป่าด้วยสกอร์ 1:0 จากประตูชัย แดนนี่ เวลเบ็ค ในนาทีที่ 67 และในเกมดังกล่าว แมนฯยู ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ในนาทีที่ 29 เมื่อ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวบราซิลถูกกรรมการแจกใบแดงไล่ออกจากสนามจากจังหวะเข้าไปทำฟาวล์ ไมเคิ่ล ไคท์ลี กองกลางทีมเยือน

     หลังเกมจบลง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ว่าก่อนที่เราจะเหลือ 10 คน วูล์ฟส ตอบโต้เราด้วยเกมสวนกลับ แต่ในช่วงหลังจากนั้นเราสามารถเล่นได้อย่างมีวินัย และยังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติในการสู้โดยไม่ยอมแพ้ออกมาซึ่งนับว่าน่าพอใจอย่างยิ่ง ส่วนประตูที่เกิดขึ้นบ่งบอกเห็นถึงคุณภาพอย่างแท้จริงนอกจากนี้ยังกล่าวถึง ฟาบิโอ ดา ซิลวา ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามด้วยว่า

     คุณไม่สามารถโต้แย้งใบแดงนี้ได้เลย แต่ ฟาบิโอ เพิ่งจะอายุ 18 ปีเท่านั้น ซึ่งประสบการณ์ในคราวนี้จะช่วยหล่อหลอมให้เขาเติบโตและเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างมากขึ้นกุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าวตบท้าย

     ทางฝั่งทีมเยือนโดย มิค แม็คคาร์ธี นายใหญ่วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็ได้ออกมากล่าวถึงเกมที่เพิ่งจบลงไปว่าแม้วันนี้เราจะเล่นได้ดี แต่ผมยอมรับว่าเรายังไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะ อันที่จริงเราก็มีโอกาสดีหลายครั้ง แต่กลับทำไม่ได้เองนั่นทำให้ผมผิดหวังไม่น้อย

     Ten-man United go through Fabio sent-off before Welbeck nets second-half winner A Danny Welbeck goal saw ten-man Manchester United progress into the last 16 of the Carling Cup at the expense of Wolves.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์