กระทิงแดงรูนีย์เข้าเคลียร์เพื่อนป่วนสเตริโอโฟนิกส์

ลูกผู้ชายตัวจริง(กระทิงแดง)เวย์น รูนีย์ ดาวยิงแมนฯยู ไปช่วยเคลียร์เพื่อนที่ป่วนร็อกเกอร์คอเดียวกันในคอนเสิร์ตสเตริโอโฟนิกส์หลังเพื่อนๆทำงานเข้าไปหาเรื่องมาให้



เวย์น รูนีย์ / Wayne Rooney สภาพตอนเดินออกมาจากงาน


     เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษสังกัดสโมสรฟุตบอลผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดอดไปเที่ยวพักผ่อนหลังจากเสร็จศึกเกมดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์ระหว่าง แมนฯยู กับ แมนฯซิตี้ ผลปรากฎผีแดงเอาชนะเรือใบสีฟ้าสุดมันส์ 4:3 ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา โดย เวย์น รูนีย์ ได้ไปดูคอนเสิร์ตสเตริโอโฟนิกส์ที่เป็นวงโปรดและเป็นที่ชื่นชอบกับเพื่อนๆซึ่งงานจัดขึ้นที่อีเล็คทริค บอลล์รูม ในแคมเดน ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน

     แต่งานกลับกร่อยเมื่อเพื่อนๆพางานเข้าเมื่อกลุ่มเพื่อนๆ ทำตัวห่ามทันทีที่เหล้าเข้าปากและเมาได้ที่จนอารมณ์พาไปจะเกิดมีปากเสียงกันกับบรรดาร็อกเกอร์ที่มาชมในงานดูคอนเสิร์ตสเตริโอโฟนิกส์ด้วย ร้อนถึง รูนีย์ ที่ต้องตามไปเคลียร์ไล่ขอโทษ ทำให้งานนี้ รูนีย์ หมดสนุกไปทีเดียว

     ร็อกเกอร์ที่เข้าไปชมคอนเสิร์ตสเตริโอโฟนิกส์คนหนึ่งกล่าวว่าเพื่อนๆ ของเขาเต้นไปรอบๆ กวนคนอื่นเรี่ยราดไปหมด ร้อนถึง รูนีย์ ต้องคอยตามเคลียร์กับคนอื่นๆ และขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมของเพื่อนๆ ทุกคน


เนื้อหาข่าวจาก Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์