เบลลามี่-เนวิลล์-ผีพ้นโทษเอฟเอแค่ตักเตือน

เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงทีมแมนฯซิตี้ และ แกรี เนวิลล์ กองหลังแมนฯยู รวมถึงสโมสรผีแดง พ้นโทษหลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ได้ว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น




เคร็ก เบลลามี่ / Craig Bellamy


     หลังจากที่ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ รับเรื่องฟ้องที่เกิดขึ้นในเกมดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์ระหว่าง แมนฯยู กับ แมนฯซิตี้ ที่ลงฟาดแข้งกันในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเอฟเอ ออกมาแถลงให้ทราบถึงเรื่องทั้งหมดได้ว่ากล่าวตักเตือนไปเท่านั้นโดยให้เหตุผลเป็นรายดังนี้

     กรณีของ เคร็ก เบลลามี นั้น ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน ไม่ได้ไล่ผู้เล่นออกจากสนามโดยเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนบอลด้วย ซึ่งเอฟเอได้ติดต่อไปหาเขาแล้ว เพื่อเตือนว่าอย่าแสดงพฤติกรรมในลักษณะเดียวกันนี้อีก และนี่จะเป็นตัวอย่างให้ทั้งแฟนบอล ผู้จัดการทีม และผู้เล่นได้ตระหนักว่าควรหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าอันนำไปสู่ความรุนแรงในสนาม

     แกรี เนวิลล์ แสดงถึงความสำนึกผิดต่อการกระทำในช่วงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแล้ว ส่วนรายของ การ์ริโด้ ที่ถูกแฟนบอลปาเหรียญถูกที่ศรีษะนั้นจากนี้ไปหวังว่าสโมสรจะหามาตรการป้องกันได้อย่างเหมาะสม รวมถึงการไม่ปล่อยให้แฟนบอลลงไปในสนามด้วย ซึ่งหากเกิดขึ้นอีกทางเราก็จะพิจารณาโทษแบน

     the FA Craig Bellamy for clashing with a fan at the end of Sunday derby GARY NEVILLE wild celebration of Michael Owen late winner in the Manchester derby is set to land him in hot water with the FA.






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์