แบร์รี่รับประตูยิงผีช่างไร้ความหมาย






แบร์รี่รับประตูยิงผีช่างไร้ความหมาย



แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ รับประตูของตนที่ยิงใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ ช่างไร้ความหมายสิ้นดี เพราะสุดท้ายทีมเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ชี้ เรือใบสีฟ้า ต้องปรับปรุงเรื่องการเล่นเกมรับให้ดีขึ้น หลังจากที่เสียประตูให้ ปีศาจแดง ถึง 4 ลูก

           


แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขารู้สึกปลื้มไม่น้อยที่สามารถยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ แต่ก็ยอมรับว่า ประตูลูกดังกล่าวไม่มีความหมายแต่อย่างใด เนื่องจากสุดท้ายแล้ว เรือใบสีฟ้า จบเกมด้วยการเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ ปีศาจแดง ด้วยสกอร์สุดมันส์ 3-4 
 

แบร์รี่ ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 1-1 ในนาทีที่ 16 เปิดใจว่า มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเสมอแหละ ที่ยิงประตูได้ในเกมดาร์บี้แมตช์แบบนี้ และมันก็เป็นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งแรกของผมด้วย แต่ประตูของผมลูกนี้มันไม่มีความหมายอะไรเลย เพราะเราไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียวจากเกมนี้
 

มันเจ็บปวดสุดๆ ที่แพ้ให้กับคู่แข่งในนาทีสุดท้ายแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เราเกือบได้คะแนนกลับบ้านอยู่แล้วเชียว มันมีไม่กี่ทีมหรอก ที่มาเล่นที่นี่แล้วยิง ยูไนเต็ด ได้ถึง 3 ประตู เราสมควรที่จะได้รับเครดิตจากเรื่องนี้ แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องหันกลับมาดูตัวเองด้วย เพราะเราเสียถึง 4 ประตูในเกมนี้ ซึ่งก็แน่นอนว่า พวกเราต้องพัฒนากันต่อไปสำหรับจุดนี้ อดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า กล่าว


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์