Reddevils...News...

อดีตเปาชี้เกมผี-เรือทดเจ็บถึงนาที 96 ถูกต้องแล้ว

เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์อดีตผู้ตัดสินมือทองหนุนหลังมาร์ติน แอ็ตกินสันสิงห์เชิร์ตดำในเกมดาร์บี้แมทช์ระหว่างแมนฯยูไนเต็ดกับแมนฯซิตี้เมื่อวันอาทิตย์หลังเชื่อว่าทดเวลาเจ็บ 6 นาทีอยู่ในเหตุและผลแล้ว

กัลลาเกอร์ซึ่งเคยทำหน้าที่ในพรีเมียร์ชิพตั้งแต่ปี 1992-2007 อธิบายว่าสาเหตุที่เวลาล่วงเลยจากการทดเจ็บ 4 นาทีเป็น 6 นั้นมาจากการเพิ่มเวลาที่ถีบจักรดีใจหลังตีเสมอ 3-3 รวมไปถึงการเปลี่ยนตัวในช่วงทดเจ็บที่จะไม่ถือว่าเป็นการเผาเวลาเหมือนใน 90 นาที

ไม่นะ ผมไม่คิดว่ามันทดนานเกินกว่าเหตุหรอก ผมว่าเคร็ก เบลลามี่ยิงประตู 3-3 ก่อน 90 นาทีแค่ 5 วินาที มาร์ค ฮิวจส์เองก็ยังบอกเลยว่ามันกินเวลาดีใจไป 45 วินาทีดังนั้นสิ่งที่คุณต้องไม่ลืมว่ายังเหลือเวลาให้ต้องเล่นเต็มๆอีก 4 นาทีเช่นเดิม

ในขณะเดียวกันเรามีการเปลี่ยนตัวอีก ไมเคิ่ล คาร์ริคลงสนามก็กินไปอีก 30 วินาทีดังนั้นเรากำลังพูดถึงเวลา 5 นาที 15 วินาที,5 นาที 30 วินาที ผมคิดว่าไมเคิ่ล โอเว่นยิงประตูภายในเวลานั้นพอดีนะ

มาร์ตินไม่ผิดเพราะอลัน ไวลีย์(ผู้ตัดสินที่สี่)เป็นคนบอกเขาก่อนหน้าถึงนาที 90ว่าจะเล่นอีก 4 นาที

กัลลาเกอร์ยังปิดท้ายแนะแนวทางบอกให้คนกลางมาทำหน้าที่ดูแลเรื่องเวลาทดเจ็บมากกว่าจะเป็นผู้ตัดสินที่สี่ซึ่งมักเป็นกระโถนของเหล่าผู้จัดการทีมข้างสนาม

ผมคิดว่าหากคุณมีผู้ดูแลเวลาที่ไม่ขึ้นตรงต่อใคร มันก็จะดียิ่งขึ้นไปอีกเพราะเขาไม่ต้องมากดดัน ผู้ดัดสินที่สี่เจอแรงกดดันจากผู้จัดการทีมทั้งสองฝ่ายและเขาก็ถูกขนาบข้างทั้งซ้ายขวาตรงกลาง มันก็แค่เรื่องเวลา,เมื่อเวลาหมดมันก็หมด ไม่มีใครมาเถียงอะไรได้




การ์ริโด้จวกผีคอยจุดชนวนตลอด

ฆาเบียร์ การ์ริโด้มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ตำหนิแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เป็นฝ่ายสร้างปัญหาเดือดตลอดทั้งเกมหลังเขาถูกเร้ดอาร์มี่ปาเหรียญใส่หัวเต็มๆ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษกำลังสอบถึงเหตุการณ์ปาเหรียญซึ่งการ์ริโด้เชื่อว่าแฟนเจ้าถิ่นตั้งใจจะเล่นงานคาร์ลอส เตเบซเด็กเก่าแต่ไม่แม่นจนเขาถูกลูกหลงในระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ช่วพักครึ่ง

ผมถูกปาเหรียญใส่ที่หัวตอนผมเดินปกติเข้าอุโมงค์ ผมเชื่อว่าเป้าหมายคือคาร์ลอส เตเบซแต่ผมอยู่ข้างๆเขาในตอนนั้นพอดี เจ้าหน้าที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เห็นเหตุการณ์แต่ไม่เห็นมีใครบอกเหตุผลเรื่องนี้ได้เลย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ได้ยั่วยุก่อวิวาทใดๆและเป็นฝ่ายยูไนเต็ดที่สร้างความเป็นปรปักษ์กับเรา มันเหลือเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นในที่ๆอย่างโอลด์แทรฟฟอร์ด หนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในโลก ผมคิดว่ามันเป็นแฟนบอลแมนฯยูไนเต็ดนะที่ปาเหรียญแต่ผมไม่รู้เว่าทำไม

เสียงตะโกนด่าเตเบซเป็นเรื่องปกตินะแต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องปาสิ่งของลงมา เราถูกด่าทออย่างหนักที่ซุ้มม้านั่งสำรองตลอดทั้งเกมแต่ผมไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นในสนามอย่างโอลด์แทรฟฟอร์ดจริงๆนะ เศร้ามากมาย





ไม่ผิดกฎ!ผีเล็งเด็กม่วงวัย 19

ไม่ผิดกฎแน่นอนเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจดึงตัวสเตฟาน โจเวติช ดาวรุ่งจากฟิออเรนติน่า

กองหน้าวัยแค่ 19 ปียิง 2 ประตูสุดสำคัญให้กับ ม่วงมหากาฬ ในฤดูกาลนี้ และเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของอาเดรียน มูตูที่บาดเจ็บ

แถมยังเนื้อหอมสุดๆเมื่อตกเป็นข่าวกับลียง , เชลซี , มิลาน และบาเยิร์น มิวนิคที่ต่างจ้องตาเป็นมัน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยถูกมานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือเรอัล มาดริดชื่นชมด้วยหลังโชว์ฟอร์มถูกใจเหลือเกิน

ล่าสุดหลังจากที่โจเวติชถูกส่งลงมาในเกมพ่ายโรม่า 1-3 แมวมองของ ปีศาจแดง ก็ตามไปดูฟอร์มอย่างใกล้ชิดเรียบร้อย

สำหรับสัญญาของโจเวติชกับฟิออเรนติน่าจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2013





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์