แมนรับบ่ได้เตเบซซึ้งน้ำใจแฟนบอลผีโห่ต้อนรับ

แมนรับบ่ได้ เมื่อ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าของแมนฯซิตี้ ออกมากล่าวเปิดใจที่ถูกแฟนบอลผีแดงโห่ใส่ทั้งๆที่เคยเป็นขวัญใจและฮีโร่คนหนึ่งของบรรดาเรด เดวิลส์




คาร์ลอส เตเบซ / Carlos Tevez


     คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าสังกัดสโมสรฟุตบอลเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวเปิดใจที่ถูกแฟนบอลผีแดงโห่ใส่ทั้งๆที่เคยเป็นขวัญใจและฮีโร่คนหนึ่งของบรรดาเร้ด เดวิลส์ซึ่งก่อนเกมตนเองยังได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นแต่พอลงสนามกับเป็นหนังคนละม้วน ในการแข่งขันเกมดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์ระหว่าง แมนฯยู เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด พบ แมนฯซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

     โดย เตเบซ ออกมากล่าวผ่านเดลี่ เมล์สื่อเมืองผู้ดีว่าผมยอมรับและเชื่อว่าตัวเองจะได้รับการปฏิบัติจากแฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แตกต่างออกไป แรกเริ่มดูเหมือนทุกสิ่งเป็นไปด้วยดี ผมได้รับการทักทายจากเพื่อนร่วมทีมเก่าและสตาฟฟ์โค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยปราศจากปัญหาและดาวยิงอดีตแข้งแมนฯยูกล่าวต่ออีกว่า

     แต่ไม่ช้าไม่นานพอผมเดินลงสู่สนาม บรรยากาศกลับแตกต่างออกไป มันยากที่จะยอมรับได้เหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยเป็นที่ต้องการของแฟนๆ ที่นี้หัวหอกหุ่นมะขามข้อเดียวกล่าวทิ้งท้าย

     EXCLUSIVE: Carlos Tevez hits out at boos from United fans coin attack and exaggerated Manchester derby stoppage time Carlos Tevez admits he was shocked by the Manchester derby reception he received from the fans who used to adore him at Old Trafford.




คาร์ลอส เตเบซ / Carlos Tevez สมัยที่เป็นขวัญใจสาวกเร้ด เดวิลส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์